Diane Kruger không dựa dẫm mối thân tình với Karl Lagerfeld

mesu mesu @mesu

Diane Kruger không dựa dẫm mối thân tình với Karl Lagerfeld

Mỹ nhân phim Troy biết nhà tạo mốt nổi tiếng từ năm cô 16 tuổi, là hàng xóm của ông ở Paris và có mối quan hệ thân thiết.

25/07/2014 12:36 AM
1,416

Nữ diễn viên người Đức nổi tiếng ở Hollywood Diane Kruger là một trong những nàng thơ và có mối quan hệ thân thiết với "ông hoàng đầu bạc" Karl Lagerfeld - nhà thiết kế của thương hiệu trứ danh Chanel. Nói về cơ duyên này, người đẹp 38 tuổi chia sẻ, cô biết Karl từ năm 16 tuổi: "Lần đầu tiên làm mẫu ảnh của tôi chính là cho Karl Lagerfeld. Tôi ngay lập tức ấn tượng với sự tốt bụng và vui tính của ông. Dĩ nhiên, dòng máu Đức cũng khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn."

Karl-Lagerfeld-and-Diane-Kruge-9250-4646

Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld và nữ diễn viên Diane Kruger đều là người Đức.

Cô đào xinh đẹp và giám đốc sáng tạo Chanel là hàng xóm của nhau ở Paris. Nữ diễn viên là một trong những người thường xuyên ghé thăm chú mèo Choupette lông trắng của Karl. Mỹ nhân tóc vàng cho rằng, nhà thiết kế bị ám ảnh khá nhiều bởi Choupette. Karl còn từng tạo ra một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đôi mắt mèo.

Chú mèo của Karl là một trong những con vật được cưng chiều nhất Hollywood, có hai người giúp việc chăm sóc 24/24 giờ, có iPad, tài khoản Twitter, thậm chí một bàn ăn riêng trong nhà. Vật nuôi của Diane không thể được chăm sóc chu đáo như thế, nhưng cả hai thường xuyên trao đổi về động vật, và tình yêu ấy góp phần kết nối họ với nhau.

a-4-5x-3128-1406122283.jpg

Nhà thiết kế và con mèo nổi tiếng của ông.

Với Diane, Karl như một người cha đỡ đầu. Có những sự kiện trong đời, như khi nhận được một giải thưởng nào đó, người đầu tiên cô muốn chia sẻ là thầy phù thủy thiết kế. Nàng Helen của phim Troy bày tỏ sự ngưỡng mộ và quý mến khi nói về thiên tài này: "Nếu chỉ biết một người trong ngành thời trang, bạn nên biết Karl Lagerfeld! Ông ấy có một cá tính độc đáo, rất hiếu kỳ, thông minh và cực kỳ hài hước".

Những thói quen thường ngày của nhà tạo mốt được nàng nằm lòng. "Ông ấy hiếm khi ngủ, thích làm việc vào ban đêm. Khi tôi đi làm về, tôi thường gặp ông trên khu phố nhà mình. Chúng tôi đi chụp ảnh ngoài trời, uống nước, có khi nói chuyện đến 4 giờ sáng".

Diane-Kruger-Karl-Lagerfeld-Go-9324-9687

Với mỹ nhân Đức, "ông hoàng đầu bạc" tựa như người cha đỡ đầu.

Mỹ nhân tâm sự rằng, Karl hiếm khi đến các lễ trao giải, nhưng ông đã làm điều đó vì cô: "Nhà thiết kế thường rất bối rối khi nói trên truyền hình, thường chỉ đi rồi về lặng lẽ. Nhưng có lần, ông đã nói trên chương trình trực tiếp rằng, chúng tôi là hàng xóm của nhau, sau đó còn cho địa chỉ khu chúng tôi ở khi vào hậu trường". Cô thấy tự hào và không hiểu sao vị thiên tài kỳ quặc lại làm điều đó một cách dễ dàng như vậy.

Nhà thiết kế tài hoa cũng rất mến bạn trai của Diane, Joshua Jackson. "Karl quý Josh một cách kỳ lạ", nàng thổ lộ. Trước khi hỏi người đẹp về việc gì đó, ông thường đã tham khảo trước ý kiến của nam diễn viên. Còn với tài tử Shutter, Karl là một người đàn ông thú vị và vô cùng kỳ diệu.

74-12-1341716397-0-070312-Dian-1183-8751

Diane xinh đẹp và đẳng cấp khi diện trang phục Chanel.

Kết thân với nhân vật đình đám làng mốt, nhiều người đoán rằng, Diane Kruger sẽ ảnh hưởng phong cách thời trang từ ông. Nhưng ngôi sao The Host cho biết, cô không dựa dẫm vào nhà thiết kế nổi tiếng để thay đổi tủ đồ của mình và luôn mặc theo ý muốn bản thân.

Mỹ nhân Đức không hề tốn tiền cho việc thuê stylist riêng. Tất cả những bộ đồ cô mặc đều là tự chọn. "Tôi biết đều đó thật điên rồ, nhưng thường thì ở Hollywood, các người đẹp đều có stylist và tất cả họ đều trông rất giống nhau!"

page000-5680-1406122284.jpg

Nàng "Helen thành Troy" không dựa dẫm vào một stylist hay nhà thiết kế nào. Cô thường tự chọn trang phục sự kiện cho mình. Một bộ cánh của Elie Saab giúp nàng ghi dấu ấn trên thảm đỏ.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Diane có thuê stylist, nhưng cảm thấy không được là chính mình khi nhìn vào gương. Sau này, khi chín chắn hơn, cô tự tin với việc tự tay chọn váy áo, để gu mặc của mình không "hòa tan" với những cá nhân khác trong làng giải trí. Diane từng là đại sứ thương hiệu của Chanel, nhưng điều đó cũng không ngăn cô yêu mến trang phục từ các nhà mốt khác.

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý