Dịch vụ bay xa xỉ cho doanh nhân

ban ban @ban

Dịch vụ bay xa xỉ cho doanh nhân

Để phục vụ đối tượng khách VIP, thường xuyên di chuyển, các hãng thường bố trí không gian riêng trên chuyến bay, vừa có thể nghỉ ngơi, vừa giải quyết công việc.

01/09/2014 07:39 AM
2,729

 - Ảnh 1

Hãng hàng không Eva Air vừa mở hạng ghế Royal Laurel Class. Chỗ ngồi này như văn phòng di động với ổ điện 110 Vol cho sạc laptop và các thiết bị di động, đèn LED đọc sách điều chỉnh cá nhân và màn phân chia linh động để tối đa sự riêng tư. Bên cạnh đó, dịch vụ tin nhắn điện thoại, thư điện tử và điện thoại vệ tinh cá nhân cho phép hành khách dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

 - Ảnh 2

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể ngả thành góc bẹt không gây khó chịu. Khoảng cách giữa các ghế rộng, tạo cảm giác thoải mái với gối. Chỗ để chân, đệm tựa hỗ trợ thắt lưng và lưng ghế có thể điều chỉnh được.

 - Ảnh 3

Doanh nhân còn có thể thư giãn với những chương trình giải trí Star Gallery cùng hệ thống audio, video">video theo yêu cầu. Kèm theo là hệ thống trò chơi tương tác hiện đại, tai nghe loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh có độ trung thực cao và rõ ràng, màn hình cá nhân sắc nét lên đến 15,4 inch hỗ trợ thưởng thức các chương trình truyền hình, phim">phim ảnh, âm nhạc hoặc trò chơi sống động.

 - Ảnh 4

Thực đơn phong phú với phong cách ẩm thực đa dạng vừa tạo cảm giác ngon miệng, vừa cung cấp đủ dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe.

 - Ảnh 5

Không gian tiện nghi và chuyên biệt của khoang thương gia sẽ giúp các doanh nhân có sự thoải mái cho chuyến công tác hoặc phục hồi sức khoẻ sau chuỗi ngày bàn bạc việc làm ăn trở về nhà.

 - Ảnh 6

Đặc thù công việc hay gặp gỡ khách hàng nên các doanh nhân cũng có những nhu cầu đặc biệt hơn hành khách thông thường như ra sân bay trễ, sát giờ bay hoặc phải làm việc ngay trong lúc chờ máy bay cất cánh. Do vậy họ được hãng bố trí quầy check-in riêng, phòng chờ VIP đầy đủ tiện nghi hỗ trợ công việc văn phòng.

 - Ảnh 7

EVA Air có lịch bay linh hoạt đáp ứng những chuyến công tác đột xuất. Mỗi ngày hãng có hai chuyến bay từ TP HCM đi Đài Bắc và có thể kết nối 55 chuyến một tuần đến Bắc Mỹ. Hãng hàng không Đài Loan này có hành trình bay tới hơn 40 điểm đến trên khắp châu Á, châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1992, hãng hàng không này là một trong những lựa chọn của hành khách trong nước và Việt kiều đi công tác, du học, thăm người thân… đến Mỹ và Canada.


Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý