Dịch vụ nói xấu đối thủ phát tài nhờ sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Dịch vụ nói xấu đối thủ phát tài nhờ sao Việt

hính vì thế, các sao nhà ta sẽ rất yêu thích loại hình dịch vụ nói xấu, dìm hàng đối thủ để vừa đạt được mục đích nói xấu, dìm hàng đối phương mà mình cũng không phải ra mặt để bị mang tiếng không hay!

11/10/2013 01:00 PM
5,809

 

Thời buổi kinh tế càng khó khăn thì con người cũng ngày càng nghĩ ra những biện pháp cạnh tranh với đối thủ sáng tạo và độc đáo hơn. Mới nhất, một "sáng chế" ra đời ở xứ sở anh đào đã thu lại những thành công nhất định và gây chú ý.

"Sáng chế" đó chính là dịch vụ cho thuê kẻ phá đám đối thủ nhằm bôi xấu danh tiếng của đối thủ. Chỉ cần bỏ ra khoảng 150.000 - 200.000 yên (khoảng 33 triệu - 43,5 triệu đồng), công ty dịch vụ sẽ cử một nhân viên có nhiệm vụ tới địa điểm yêu cầu để phá đám, gây rối nhằm làm giảm uy tín, danh tiếng của công ty nào đó.

Dịch vụ này bắt nguồn từ hình ảnh một nhân viên của Pizza Hut dùng bột làm bánh úp vào mặt mình và gây sự phẫn nộ của cư dân mạng. Tại Nhật Bản, dịch vụ này đang rất thành công và được nhiều người chú ý đến cũng như sử dụng.

Dịch vụ nói xấu nhau sẽ kiếm bộn tiền trong showbiz. Ảnh minh họa

Với một xã hội mà chuyện nói xấu hay nhăm nhe hạ bệ nhau nhiều như cơm bữa nhưng lại không muốn lộ diện như ở Việt Nam thì nếu mang dịch vụ này sang nước ta hẳn sẽ có tiềm năng phát triển vô cùng lớn và hứa hẹn thành công không kém tại quốc gia khởi xướng dịch vụ này.

Trong các lĩnh vực của xã hội Việt Nam thì giải trí hay showbiz chính là nơi mà dịch vụ này có thể phát triển lên đến cực thịnh với số lượng khách hàng khổng lồ và công việc thì không bao giờ sợ phải ế khách.

Showbiz ngày càng có nhiều những ngôi sao thích lên mặt báo tranh cãi, nói xấu hay dìm hàng nhau không thương tiếc. Có thể nói, chuyện bêu xấu nhau trên mặt báo, mạng xã hội... ở làng giải trí nhiều như cơm bữa và biết bao ngôi sao cỡ bự cũng không tránh được việc này.

Mở đầu cho trào lưu nói xấu, dìm hàng nhau trên mặt báo, phương tiện truyền thông có thể nói là Phi Thanh Vân và Xuân Lan. Khi đó, Phi Thanh Vân đã có bài báo "kể tội" người đàn chị mà cô cho là đã khiến mình bị chèn ép suốt 8 năm.

Với những gì mà Phi Thanh Vân kể, nhiều người đã nhận ra cô đang ám chỉ Xuân Lan và cô nàng siêu mẫu sau khi đọc xong cũng khẳng định người bị nói tới là mình nhưng cô cũng cho rằng Phi Thanh Vân đang cố tình PR cho bản thân, bôi nhọ danh dự người khác. Đáo để không kém, Xuân Lan đáp lại bằng một bài phỏng vấn dài kể ra sự “cưu mang, giúp đỡ” của cô với Phi Thanh Vân.

Trong những vụ dìm hàng, nói xấu hay tranh cãi trên các phương tiện truyền thông đình đám nhất phải kể đến cuộc khẩu chiến của Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy suốt một thời gian dài. Mọi việc bắt đầu khi Ngô Kiến Huy bất ngờ "phản bội" lại tình cảm thân thiết của Thanh Thảo khi đầu quân cho "kẻ đối đầu" của nữ ca sĩ là Thúy Vinh.

Mọi chuyện dần sáng tỏ khi Thanh Thảo cho đăng tấm ảnh con trai của học trò cũ với em gái mình lên mạng. Cả hai sau đó không ngần ngại cãi nhau trên mặt báo khi ai cũng cho rằng mình đúng, còn người còn lại là kẻ không ra gì và không xứng đáng với những gì mình đã yêu mến suốt thời gian hợp tác chung.

Trước khi cùng Ngô Kiến Huy cùng nhau nói xấu nhau trên mặt báo thì Thanh Thảo cùng bạn thân cũ Thúy Vinh cũng bất ngờ đường ai nấy đi và coi nhau như kẻ thù trên mặt báo. Bao nhiêu chuyện thâm cung bí sử cũng được hai cô nàng kể hết trên mặt báo nhằm hạ gục đối phương khiến dư luận lắc đầu ngao ngán.

Không thể không nhắc đến Mr Đàm với vụ tranh cãi cùng Thanh Lam khi anh bị đàn chị nói không biết có gì để dạy thí sinh trong chương trình The Voice. Trong khi Thanh Lam im lặng thì Mr Đàm chua ngoa đáp trả trên báo chẳng khác gì  hàng tôm hàng cá.

Những vụ việc tiêu biểu trên chỉ là một phần nhỏ trong những lần các sao nói xấu, dìm hàng nhau trên mặt báo, truyền thông. Vậy nhưng, đi kèm với đó thì tất cả những ngôi sao này đều phải mang tiếng xấu và bị công chúng nhìn bằng ánh mắt có phần thiếu thiện cảm.

Chính vì thế, các sao nhà ta sẽ rất yêu thích loại hình dịch vụ nói xấu, dìm hàng đối thủ để vừa đạt được mục đích nói xấu, dìm hàng đối phương mà mình cũng không phải ra mặt để bị mang tiếng không hay!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý