Dịch vụ trai thuê: Phù rể hảo hạng cho mọi đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Dịch vụ trai thuê: Phù rể hảo hạng cho mọi đám cưới

Bạn đã bao giờ mơ về một đám cưới kiểu Mỹ với những bữa tiệc chia tay đời độc thân quậy tới bến và cả những phút giây chia sẻ đầy xúc động của người thân, bạn bè (the best man) chưa?

25/01/2015 09:46 AM
1,935

Đám cưới là ngưỡng cửa quan trọng để các cặp đôi bước qua một chương mới trong cuộc sống. Nếu đã hoàn tất việc ý tưởng về váy cưới cô dâu, hoa cài áo của chú rể cho đến các món ăn, loại rượu dùng trong tiệc cưới thì có lẽ, bạn nên ngó qua một chút về danh sách phù dâu và phù rể. Đây là người sẽ đồng hành cùng cô dâu chú rể từ những ngày đầu chuẩn bị đám cưới, đứng cạnh cô dâu chú rể trong lễ tuyên thệ, cầm micro kể cho khách mời những kỷ niệm hỉ nộ ái ố của cô dâu chú rể, những nhân vật này thực sự không thể lơ là.

 - Ảnh 1

Đừng chủ quan bỏ qua phần phù rể, phù dâu trong checklist đám cưới.

Bạn đã có ý tưởng sẽ chọn ai làm phù dâu, phù rể trong đám cưới của chính mình chưa? Anh chị em họ hàng hay những người bạn thân thiết từ thời cắp sách đến trường? Dù là ai thì đó hẳn phải là người đã có quãng thời gian đủ dài ở bên cạnh bạn, chia sẻ đủ niềm vui, nỗi buồn cũng như những kỷ niệm kỳ cục nhất của bạn. Nếu chưa thể khoanh vùng được các “đối tượng” phù hợp cho vị trí phù dâu và phù rể thì có lẽ bạn nên cân nhắc đến chuyện thuê trọn gói dịch vụ phù rể như trong The Wedding Ringer – Dịch vụ trai thuê.

'Dịch vụ trai thuê' tung trailer hài hước

Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian cho các mối quan hệ xã hội, nếu bạn có hàng vạn bạn bè trực tuyến nhưng lại không tìm được ai thích hợp làm phù dâu phù rể thì Dịch vụ trai thuê chính xác là điều bạn đang tìm kiếm. Bí mật thuê trọn gói một đội phù rể chuyên nghiệp chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Bạn vẫn chưa tin có hình thức dịch vụ như thế? Vậy thì bộ phim Dịch vụ trai thuê sẽ giới thiệu đến bạn biệt đội “phù rể hoàn hảo” cho tiệc đám cưới của anh chàng Doug Harris. Tất cả phù rể đều được đào tạo để nói những điều người khác muốn nghe, tạo thiện cảm cho những người xung quanh và lấy đi nước mắt của “khán giả” lúc cần thiết.

 - Ảnh 2

Jimmy Callahan (Kevin Hart đóng) – Nguyên nhân của những rắc rối.

 - Ảnh 3

Những người bạn thân “từ trên trời rơi xuống” sẽ xuất hiện trong Dịch vụ trai thuê.

 - Ảnh 4

Liệu kế hoạch của chàng rể Doug Harris có bị đổ bể?

Không chỉ đơn giản xuất hiện trong đám cưới và thực hiện những điều khoản trong hợp đồng, biệt đội trai thuê sẽ đồng hành với nhân vật chính trong suốt quãng thời gian chuẩn bị lễ cưới. Họ ăn ngủ, tập thoại với Doug Harris, giúp anh đánh bại “đội bố vợ” trong trận bóng bầu dục quyết liệt, cùng bạn chia sẻ nốt quãng thời gian độc thân ngắn ngủi còn lại theo cách cuồng loạn nhất... Và cũng từ đây, khán giả sẽ được dịch vụ trai thuê tặng kèm các “khuyến mãi” cực giá trị về mặt tinh thần.

 - Ảnh 5

Bữa tiệc độc thân nhớ đời khiến chú rể nhập viện ngay trong đêm.

Phải thừa nhận rằng, trong nỗ lực cứu vớt các đám cưới và qua mặt toàn bộ nhà gái cùng quan khách, “binh đoàn phù rể” cũng vô tình gặp phải những tình huống oái oăm. Theo dõi Dịch vụ trai thuê, bạn sẽ được chứng kiến những giây phút bó tay chịu trận, cười ra nước mắt như khi vô tình biến bà nội cô dâu thành “bó đuốc sống” ngay trong buổi tiệc gặp mặt đầu tiên hay khi bạn nhập viện cấp tốc ngay sau tiệc độc thân. Dẫu vậy, bạn không quá cần lo lắng, dịch vụ trai thuê chuyên nghiệp sẽ giải quyết đống lộn xộn và giúp bạn trở thành chàng rể hoàn hảo nhất trong đám cưới.

 - Ảnh 6

The Wedding Ringer (Dịch vụ trai thuê) - cú lừa phỉnh ngoạn mục trên màn ảnh Hollywood.

Vậy rốt cuộc đám cưới trong mơ của chàng khờ Doug Harris đã được thực hiện đúng kế hoạch? Phù rể cho dịch vụ trai thuê là những ai? Những rắc rối cũng như bất ngờ nào đã xảy đến với họ? Hãy tự mình khám phá và thưởng thức tiếng cười kiểu Mỹ trong Dịch vụ trai thuê từ ngày 30/1.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý