'Dịch vụ trai thuê' tung nhiều chiêu lạ cho tiệc độc thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Dịch vụ trai thuê' tung nhiều chiêu lạ cho tiệc độc thân

Tiệc độc thân là phải vui, phải quậy, phải làm những điều điên rồ mà sau khi cưới, bạn không thể thực hiện được nữa. Bạn có sẵn sàng say mèm và trở thành một phần “phóng túng”, “bốc lửa” của những bữa tiệc độc thân như thế?

31/01/2015 09:12 AM
2,268

Tiệc độc thân được hiểu là cơ hội cuối cùng để cô dâu chú rể thực hiện những điều điên rồ mà họ chưa từng thử làm trước đây cũng như cả sau này. Mở màn cho chuỗi phim hài đáng chú ý năm 2015, The Wedding Ringer – Dịch vụ trai thuê đã tung trailer chính thức gây tò mò cho khán giả với các cảnh ấn tượng trong tiệc độc thân của nhân vật chính.

 - Ảnh 1

Tiệc độc thân trong Dịch vụ trai thuê ngập tràn các trò chơi khăm oái oăm.

Trên màn ảnh Hollywood, chủ đề “tiệc độc thân” đã được tái hiện muôn hình vạn trạng với đầy đủ các sắc thái: từ trịnh trọng, nhã nhặn cho đến thác loạn, quậy phá. Đáng kể nhất có thể kể đến các trò đùa “mất trí” trong The Hangover. Sau một vài lượt dùng chất kích thích và đồ uống có cồn, toàn bộ nhóm bạn đã vô thức dính phải những rắc rối động trời như tự bẻ răng, ăn cắp hổ cưng của Mike Tyson, kết hôn trong đêm với gái bán hoa…

'Dịch vụ trai thuê' tung trailer hài hước

Những tình huống dở khóc dở cười trong cả ba phần đã khiến The Hangover lọt top những bộ phim tiệc độc thân hay nhất mọi thời đại. Sở hữu phong cách tương tự nhưng Dịch vụ trai thuê không kích thích sự tò mò của khán giả theo lối điều tra mà trực tiếp đưa khán giả nhập vai tham gia vào một bữa tiệc đậm chất Mỹ.

 - Ảnh 2

Hollywood có thêm một bộ phim “bá đạo” về nội dung “tiệc độc thân”.

Trong những bữa tiệc độc thân nổi tiếng nhất của Hollywood từ trước đến nay như: Swingers, The Bachelor Party, American Wedding... các nhân vật chính dù vô tình hay cố ý cũng đều phải trải qua rất nhiều trò lố, thậm chí khá bệnh hoạn với bia rượu, ẩu đả, những cô gái nóng bỏng.

Cũng dựa trên “công thức” bất thành văn này, biệt đội phù rể trong The Wedding Ringer - Dịch vụ trai thuê đã biến đêm độc thân cuối cùng của Doug Harris thành một bữa tiệc nhớ đời, vừa hoành tráng, thú vị lại vừa quái đản, bê tha với các trò chơi khăm ngoài sức tưởng tượng.

Không nằm ngoài những nguyên tắc mấu chốt để có bữa tiệc độc thân tuyệt nhất, biệt đội trai thuê đã lên một kế hoạch công phu và khá kỳ cục để… bắt cóc chú rể Doug Harris cho đêm tiệc của chính mình nhằm mục đích tăng tính đoàn kết nội bộ và để hiểu nhau hơn. Màn bắt cóc tưởng chừng vụng về nhưng lại diễn ra khá kịch tính với phần rượt đuổi thót tim giữa hai tên bắt cóc bất đắc dĩ và cuộc đào tẩu trong tình cảnh vừa bị trói lại vừa bị trùm mặt của chú rể.

Ngoài những quy tắc bất di bất dịch của một tiệc độc thân, Dịch vụ trai thuê sẽ giới thiệu những món mới cực “độc” của một bữa tiệc độc thân mà chưa từng có trong những bộ phim trước đó.

 - Ảnh 3

Doug Harris ngỡ ngàng trước bữa tiệc độc thân tuyệt vời nhất trong đời.

 - Ảnh 4

Tiệc độc thân quái đản kiểu Mỹ – tiệc độc thân kiểu Dịch vụ trai thuê.

Sau một đêm quậy tưng bừng, liệu Doug Harris sẽ trở thành chàng rể tự tin, hoàn hảo hay lại tiếp tục vướng vào những phiền phức không hồi kết do đội phù rể “dởm” bày ra? Cùng đón xem và khám phá màn tiệc tùng bỏng mắt thứ thiệt chất Mỹ trong Dịch vụ trai thuê tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 30/1.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý