Dịch vụ trang trí lễ gia tiên ở Bình Dương

phalee phalee @phalee

Dịch vụ trang trí lễ gia tiên ở Bình Dương

Uyên ương có thể chọn công ty cưới hỏi tại Bình Dương, hoặc thuê dịch vụ từ TP HCM xuống nếu như có điều kiện kinh tế thuận lợi.

30/06/2014 03:02 PM
1,576

Xin chào báo Ngôi Sao! Hiện tại em có chị bạn chuẩn bị cưới và đang tìm dịch vụ trang trí cho đám cưới tại nhà ở tinh Bình Dương. Báo Ngôi Sao có thể tư vấn cho em một vài địa chỉ được không? Em xin cám ơn. (Minh Diệu)

03-2455-1404099508.jpg

Ảnh: Honey Bees.

Ảnh: Honey Bees.

Gợi ý cho bạn:  Ở Bình Dương, uyên ương có thể tham khảo các dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà sau: Công ty Nghĩa Phát - chi nhánh Bình Dương (phố Thắng Lợi 2), Dịch vụ cưới hỏi Mai Thảo (đường Phan Đình Phùng, Bình Dương), Công ty TNHH Công nghệ cưới, Dịch vụ cưới hỏi 24h... Ngoài ra, nếu có điều kiện kinh tế thuận lợi, cô dâu chú rể cũng có thể thuê dịch vụ từ TP HCM với cách trang trí trẻ trung, hiện đại.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý