Dịch vụ trang trí nhà cho đám hỏi tại Đà Nẵng

phalee phalee @phalee

Dịch vụ trang trí nhà cho đám hỏi tại Đà Nẵng

Mức giá thuê tại các cửa hàng trên đường Hoàng Diệu, Trưng Nữ Vương... tuy có chênh lệch nhưng không quá nhiều.

28/04/2014 10:37 AM
4,019

Mình muốn thuê dịch vụ trang trí bàn gia tiên, nhà và bàn khách cho hôm ăn hỏi sắp tới. Ở Đà Nẵng có dịch vụ trang trí trọn gói này không? Địa chỉ và giá cả như thế nào? Mọi người tư vấn giúp mình với (Thy Ka).

an-hoi-8926-1398503871.jpg

Ảnh: HoneyBees.

Gợi ý cho bạn: Dịch vụ trang trí nhà ăn hỏi hoặc lễ cưới bao gồm các phần như: Cổng hoa, rạp mái vòm, phông, bàn ghế, bàn thờ gia tiên, bàn bày tráp ăn hỏi... Bạn có thể thuê trọn gói hoặc lựa chọn dịch vụ lẻ tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Ở Đà Nẵng, bạn tham khảo dịch vụ của Trang trí Hường Khôi, Hạnh Phúc (đường Hoàng Diệu), trang trí Tuấn Hiền (đường Trưng Nữ Vương), trang trí Sài Gòn, Huy Dũng (đường Hùng Vương)...

Mức giá tại các cửa hàng này có chênh lệch nhưng không quá nhiều, chẳng hạn: Cổng hoa từ 800.000 đồng - 1,2 triệu đồng, rạp, phông bạt từ 500.000 đồng - 600.000 đồng, bàn ghế có bọc vải và nơ từ 80.000 đồng - 100.000 đồng một bộ... Ngoài ra, tùy thuộc vào địa điểm mà cửa hàng sẽ tính thêm chi phí vận chuyển.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý