Dịch vụ trang trí nhà cho hôn lễ tại Hà Nội

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Dịch vụ trang trí nhà cho hôn lễ tại Hà Nội

Bạn nên tham khảo 23 địa chỉ để tìm được dịch vụ phù hợp với mình về mức giá và chất lượng phục vụ.

12/05/2014 01:40 PM
3,132

Lễ cưới là ngày trọng đại nên tôi cũng muốn tổ chức tươm tất mọi khâu. Hiện tại, tôi đang tìm các cửa hàng nhận trang trí nhà cho đám cưới. Xin sự tư vấn của các bạn (Hải Tú).

MG-5064-1376963944-9307-1399770370.jpg

Ảnh: Flower Studio TP HCM.

Gợi ý cho bạn: Trang trí nhà cho lễ cưới cơ bản bao gồm: trang trí voan trần nhà, bộ chữ trang trí trên tường, bàn khách hai họ (hoa tươi, tách trà, khăn trải bàn, nơ ghế...), bàn để mâm quả và bàn thờ gia tiên (khăn phủ, chữ hỷ, bộ lư đồng, trái cây kết Long Phụng...).

Ở Hà Nội hiện nay, có nhiều cửa hàng và wedding planner cung cấp dịch vụ này với mức giá đa dạng, tùy thuộc yêu cầu của khách hàng. Bạn nên tham khảo 2-3 địa chỉ để tìm được dịch vụ phù hợp với mình. Với mức giá trung bình, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng cưới hỏi trọn gói trên phố Hàng Than, Cầu Giấy, cửa hàng Yến Hương (phố Bạch Mai), cưới hỏi Hoàng Gia (phố Đặng Tiến Đông)...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý