Điểm qua sức mạnh của U23 Malaysia

beck beck @beck

Điểm qua sức mạnh của U23 Malaysia

Nhật Bản quá mạnh, Macau không đủ thực lực nên cuộc đua cho vị trí thứ 2 của bảng I vòng loại U23 châu Á 2016 sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam.

02/03/2015 08:05 PM
541

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Việt Nam rơi vào bảng I với sự góp mặt của Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc). Dù giải đấu chưa chính thức khởi tranh nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, Nhật Bản sẽ không quá khó khăn để giành vị trí nhất bảng.

 - Ảnh 1

ĐT U23 Malaysia

So với 3 đội bóng còn lại thì Macau bị đánh giá thấp nhất, thế nên vị trí thứ 2 được cho là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam và Malaysia. Với những lần đụng độ ở các giải trẻ vài năm gần đây thì Malaysia và Việt Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ nhau.

Trong khi mới bước vào quá trình tập luyện thì U23 Malaysia lại vừa trải qua một giải giao hữu Bangabadhu Gold Cup tại Bangladesh. Vượt qua những đối thủ sừng sở như Bangladesh, Sri Lanka, Thái Lan… U23 Malaysia đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Tại giải đấu này, U23 Malaysia trình làng một tiền đạo rất đáng chờ đợi là Kumaaran. Trải qua 4 trận đấu ở Bangabadhu Gold Cup, chân sút này đã ghi 3 bàn góp phần giúp đội nhà giành cúp vô địch.

Không chỉ có sự chuẩn bị tốt mà Malaysia còn cơ lợi thế lớn sân nhà. Với một đội bóng trẻ thì sự tiếp sức của hàng ngàn khán giả là động lực không thể tốt hơn để họ có được tinh thần thi đấu tốt nhất.

Ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á diễn ra vào ngày 27/3, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Malaysia. Kết quả trận ra quân này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của bảng I. Trận đấu kế tiếp của thầy trò HLV Miura là Nhật Bản (29/3) và cuối cùng là Macau (31/3).

Theo ĐSPL/Thethao247

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý