Điều khoản lương đặc biệt của Di Maria tại M.U

beck beck @beck

Điều khoản lương đặc biệt của Di Maria tại M.U

Mức lương khởi điểm của Angel di Maria tại M.U là 200.000 bảng/tuần và kèm theo điều khoản tịnh tiến 10% năm. Tức là ở năm cuối cùng trong bản hợp đồng 5 năm, tiền vệ người Argentina hoàn toàn có thể hưởng mức lương ngang bằng Wayne Rooney.

30/08/2014 06:32 PM
581

Hôm thứ 3 vừa qua, Angel Di Maria đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U. Còn tới buổi sáng ngày hôm qua, tiền vệ người Argentina này đã ra mắt các CĐV áo đỏ với chiếc áo số 7 trên tay. Trước đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải trả Real Madrid 59,7 triệu bảng – kỷ lục trong lịch sử mua người của Premier League, để hoàn tất thương vụ.

 - Ảnh 1

Di Maria sẽ hưởng lương ngang bằng Rooney ở năm thứ 5 trong bản hợp đồng.

Cho đến lúc này, cả Di Maria lẫn phía M.U đều không công bố chi tiết mức lương. Tờ Daily Mail của Anh khẳng định, cựu ngôi sao Benfica chỉ nhận mức lương 130.000 bảng/năm, kèm theo đó là khoản thưởng khoảng 4 triệu bảng nếu giúp đội giành những danh hiệu lớn. Trong khi đó, tờ Mirror thì lại quả quyết, mức lương của Di Maria ngang bằng với Wayne Rooney, tức khoảng 300.000 bảng/tuần. Còn tờ Marca thì thì tin rằng nó vào khoảng 185.000 bảng/tuần...

The Times, một trong những tờ báo kinh tế – tài chính uy tín bậc nhất Vương quốc Anh, quyết định tiến hành một cuộc điều tra để xem mức lương thực chất của Di Maria. Họ đã phát hiện ra rất nhiều tình tiết lý thú. Đơn cử như M.U sẽ phải trả cho Real Madrid không dưới 12 triệu bảng nữa nếu Di Maria đoạt Quả bóng vàng FIFA hay số tiền “hoa hồng” mà “siêu cò” Jorge Mendes nhận lên tới 6 triệu bảng (10%)...

Mấu chốt nhất, có lẽ là điều khoản lương của Di Maria. Theo đó, tiền vệ 26 tuổi này nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, ngang với Robin van Persie và xếp thứ 2 ở M.U. Chưa hết, anh còn sở hữu một thỏa thuận tương đối đặc biệt khác. Cụ thể, mức lương của Di Maria sẽ tịnh tiến 10%/năm, tức cứ sau mỗi năm, khoản lương tuần của anh sẽ lại tăng thêm 20.000 bảng.

Nếu hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với M.U, Di Maria sẽ nhận mức lương vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Khi ấy, anh sẽ xếp ngang hàng với Rooney, đồng thời trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới. Tất cả những chế độ đãi ngộ mà “Quỷ đỏ” dành cho “Thiên thần” đều rất hấp dẫn và giờ người hâm mộ muốn thấy anh chứng tỏ giá trị của mình.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý