Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá

(ĐSPL) Những địa danh cực kì bí hiểm, ẩn chứa nhiều điều lạ lùng chưa thể giải thích được. Hãy điểm qua những địa danh bí ẩn nhất thế giới qua bài viết sau đây.

06/01/2017 11:49 AM
195

(ĐSPL) - Nền văn minh nhân loại đã xuất hiện trên Trái Đất hàng triệu năm trước, trải qua quá trình phát triển thăng trầm cùng lịch sử, loài người đã và đang dần kiểm soát được hành tinh này.

Nhưng song song với điều đó, cũng có những địa danh cực kì bí hiểm, ẩn chứa nhiều điều lạ lùng chưa thể giải thích được hay những địa danh bí mật mà có rất ít thông tin về nó. Bên cạnh những địa danh kỳ bí trên thế giới đã được giới thiệu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa danh bí ẩn nhất thế giới qua bài viết sau đây.

1. Đặc khu 51

Khu 51 là một vùng đất đầy bí hiểm của nước Mỹ, được thành lập và đưa vào hoạt động từ những năm 1955 dưới hình thức là một căn cứ quân sự tuyệt mật của quân đội Hoa Kỳ. Từ đó đến nay, căn cứ này hoạt động một cách bí mật, không một ai có thể hiểu được bên trong khu 51thật sự đang làm những gì, mọi đoạn đường dẫn đến vùng đất này đều được ban lệnh cấm và luôn được giám sát rất kĩ càng. Thậm chí, không có bất kì một tài liệu nào viết về khu 51 được công khai, và những gì bên trong vùng đất có tên gọi khu 51 đó thực sự là một bí ẩn lớn, không những của nhân dân nước Mỹ mà của toàn nhân loại.

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá - Ảnh 1

Khu 51 là một vùng đất đầy bí hiểm của nước Mỹ

Một điều không thể không nói đến nếu nhắc đến khu 51 đó chính là giả thuyết về người ngoài hành tinh. Vào năm 1947, nhiều người cho rằng có một UFO (phi thuyền của người ngoài hành tinh) gặp nạn và đã rơi xuống vùng đất này, và từ đó chính phủ Hoa Kỳ âm thầm nghiên cứu và tương tác với người ngoài hành tinh nhưng họ muốn giấu kín đi tất cả thông tin đến việc này, điều đó dẫn đến nhiều đồn đoán làm cho khu 51 càng trở nên bí hiểm hơn bao giờ hết.

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá - Ảnh 2

Khu 51 gắn liền với những câu chuyện về người ngoài hành tinh.

Có thể nói khu 51 chính là một trong những địa danh bí ẩn nhất trên thế giới mà những lời giải đáp thật sự chưa bao giờ được công khai.

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá - Ảnh 3

Khu 51 - Địa danh bí ẩn nhất thế giới

2.Tam giác quỷ Bermuda

Nếu nhắc đến những địa danh bí ẩn nhất thế giới thì cái tên Tam giác quỷ Bermuda là nơi không thể không nhắc đến. Thuật ngữ này để ám chỉ cho một vùng biển có đường giới hạn bởi hòn đảo Bermuda nằm ở phía bắc, hòn đảo Peurto Rico và thành phố Miami nằm ở hướng Tây Nam, thuộc nước Mỹ.

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá - Ảnh 4

Tam giác quỷ Bermuda

Tam giác quỷ Bermuda là một vùng biển đáng sợ cho các tàu thuyền, máy bay có đường lưu thông qua đây, trong quá khứ đã có không ít tàu thuyền, máy bay khi di chuyển qua nơi này và biến mất một cách bí ẩn, kể cả tất cả các thủy thủ cũng như phi hành đoàn có mặt trên những phương tiện đó. Theo thống kê của các nhà nghiên cứu, đã có hơn 100 trường hợp mất tích bí ẩn ở đây mà không để lại bất kì một dấu vết gì. Điều kì lạ là tam giác quỷ Bermuda dường như khác biệt so với các nơi khác trên Trái Đất, được nhiều người mô tả như “nơi thời gian bị bẻ cong”, la bàn ngừng hoạt động, mọi tín hiệu song vô tuyến dường như không hoạt động, … Đó là những điều vô cùng khó hiểu mà chưa có một câu trả lời thực sự.

Điểm danh 2 địa danh bí ẩn nhất thế giới mà ai cũng muốn khám phá - Ảnh 5

Tam giác quỷ Bermuda là một vùng biển đáng sợ 

Danh sách những địa danh bí ẩn trên thế giới còn có rất nhiều nhưng trên đây chính là 2 cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến nhất, nếu như khu 51 là một địa danh nhân tạo thì tam giác quỷ Bermuda lại là nơi bí ẩn mà thiên nhiên tạo ra, nhưng dù thế nào đi nữa thì chắc chắn công cuộc đi tìm những lời giải thích cho các bí ẩn này sẽ còn kéo dài trong tương lai. Hãy cùng đón xem loạt bài viết Sự thật thú vị để tìm thêm những đáp án cho những điều kỳ lạ trong cuộc sống.

Huỳnh Kiên(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý