Điểm danh 2 dòng laptop Asus giá dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất

daikieu daikieu @daikieu

Điểm danh 2 dòng laptop Asus giá dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất

(ĐSPL) 2 mẫu laptop Asus giá dưới 10 triệu sau đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là bạn đồng hành của mình.

25/11/2016 09:18 AM
141

(ĐSPL) - 2 mẫu laptop Asus giá dưới 10 triệu sau đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là bạn đồng hành của mình. Các bạn có thể tham khảo chi tiết về 2 dòng máy này nếu bạn đang cần tìm mua laptop của thương hiệu ASUS.

1. Laptop Asus K455LA

Điểm danh 2 dòng laptop Asus giá dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất - Ảnh 1

Điểm danh 2 dòng laptop Asus giá dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất

Khi nhắc đến laptop ASUS giá dưới 10 triệu không thể không nhắc tới Asus K455LA. Dòng laptop này được trang bị chip Intel Core I3 áp dụng công nghệ siêu phân luồng cho phép đáp ứng hiệu suất hoạt động tối ưu nhất. Máy được lắp đặt RAM 4GB, ổ cứng HDD 500TB nên người dùng có thể thoải mái lưu giữ các thông tin dữ liệu.

Với màn hình 14 inches, ASUS K455LA là laptop Asus giá dưới 10 triệu cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét với chất lượng HD.

Ngoài ra nó còn có hệ thống âm thanh rất tốt nên người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim, nghe nhạc cực hay. Thiết kế của máy cũng rất hiện đại và gọn nhẹ, có hỗ trợ kết nối webcam VGA. Tính năng mà dòng máy này hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

2. Laptop Asus F555LF (phiên bản Core i3)

Điểm danh 2 dòng laptop Asus giá dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất - Ảnh 2

Laptop Asus F555LF

Asus F555LF sử dụng chip Intel Core i3 (1,7Ghz), Ổ cứng HDD 500GB, Ram 4G và đặc biệt là card rời NVIDIA Geforce GT 930M 2G chạy song song với card onboard 4400 nên máy có năng suất hoạt động rất cao.

Người dùng cũng không phải lo về dung lượng lưu trữ của máy. Hơn nữa thiết kế của máy cũng vô cùng gọn nhẹ và tinh xảo. Do vậy đây là dòng laptop ASUS giá dưới 10 triệu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cũng còn rất nhiều dòng laptop ASUS giá dưới 10 triệu bạn có thể tham khảo thêm hoặc có thể tới trực tiếp các cửa hàng để nhờ sự tư vấn trước khi đi đến quyết định mua cho mình 1 chiếc máy ASUS nhé. Bên cạnh đó có bạn có thể tìm hiểu thêm laptop dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý