Điểm danh 4 chàng trai, cô gái nhảy múa uốn dẻo gây chú ý

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điểm danh 4 chàng trai, cô gái nhảy múa uốn dẻo gây chú ý

Bằng tài năng và sở trường đặc biệt trong bộ môn múa cột, 4 chàng trai, cô gái dưới đây luôn nhận được sự mến mộ của hàng nghìn thành viên trên mạng xã hội.

27/10/2014 12:23 PM
789

Anh Le - Cô nàng múa cột với body hoàn hảo mê hoặc dân mạng

Anh Le là một trong những gương mặt gốc Việt được thế giới biết đến nhờ vào tài năng múa cột. Những màn múa cột siêu gợi cảm, nóng bỏng của cô gái trẻ này khiến cộng đồng mạng nhiều lần xuýt xoa. Chính vì lẽ đó, bất kì hình ảnh, video múa cột của Anh Le luôn luôn thu hút lượng theo dõi, bình luận khủng trên trang facebook Dirdy Birdy của mình.


Những động tác múa cột vô cùng gợi cảm.

Được biết, cô gái xinh xắn này được sinh ra tại Việt Nam và di cư sang Úc sinh sống từ lâu. Dù xa quê hương khá lâu nhưng cô vẫn giữ được nét văn hóa dân tộc khi thường xuyên mặc áo dài hoặc thưởng thức các món ăn Việt. Ngoài niềm yêu thích bộ môn múa cột, Anh Le còn dành thời gian để chăm sóc những chú mèo cưng của mình.

Chàng trai 23 tuổi, kiếm 20 triệu/tháng nhờ nghề múa cột

Những nghệ sĩ múa cột ở Sài thành không thể không biết đến Nguyễn Nhật Anh. Anh là vũ sư chuyên về bộ môn nghệ thuật múa cột, từng hướng dẫn cho kiện tướng dance sport Khánh Thi, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ngân Khánh, Đông Nhi và hiện tại Nhật Anh đảm nhiệm vai trò biên đạo múa cho Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.


Nhật Anh - Chàng trai lạc quan và tài năng.

Để có thể thành công như ngày hôm nay, chàng trai 9X này đã từng trải qua nhiều gian nan trong công việc và cuộc sống. Thời kì đầu, Nhật Anh nhận lời mời làm vũ công tại hộp đêm, thu nhập không đáng là bao so với công sức bỏ ra. Sau đó, Nhật Anh kiếm được việc ổn định khi làm vũ sư tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ, hoặc thỉnh thoảng nhận lời biên đạo múa cho người nổi tiếng, chương trình nghệ thuật với mức thu nhập khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Huấn luyện viên 9X dạy múa cột xinh đẹp, quyến rũ

Xã hội ngày càng hiện đại và cởi mở nên bộ môn múa cột dần thu hút nhiều bạn trẻ theo học. Tại các lớp học múa cột ở TP.HCM, người ta dễ dàng bắt gặp Kiều Ngọc, cô huấn luyện viên 9X dạy múa cột với các bài tập thể lực gợi cảm.


Ngọc nói múa cột chính là niềm đam mê bất tận của mình.

Đến với múa cột nhờ duyên và gắn bó với bộ môn này được hơn 2 năm nay, Kiều Ngọc đã phải vượt qua những khó khăn trong tập luyện cũng như rào cản từ người thân. Với Ngọc, mỗi vũ điệu quanh cây cột không chỉ là bài tập sức khỏe mà còn là một thông điệp không lời để bày tỏ cảm xúc. Cô nàng sinh năm 1991 này mong muốn mọi người có cái nhìn tích cực hơn về bộ môn nghệ thuật múa cột.

Hot boy 1m9 với biệt tài múa cột

Vương Anh được biết đến bởi biệt danh “hot boy 1m9” với biệt tài múa cột từng khiến giới trẻ “phát sốt” 3 năm về trước. Ở thời điểm đó, nhiều người vẫn chưa có thiện cảm với bộ môn múa cột, chứ đừng nói là những chàng trai múa cột như Vương Anh. Vượt qua mọi định kiến, anh chàng cho ra đời nhiều đoạn clip trình diễn các động tác múa điêu luyện và sexy. Tuy nhiên, Vương Anh cũng cho biết anh chỉ xem múa cột là bộ môn thể thao để tập cho vui chứ không có ý định học tập chuyên nghiệp về lâu dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý