Điểm danh các gương mặt IVY holic vòng 3 (phần 5)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điểm danh các gương mặt IVY holic vòng 3 (phần 5)

Mỗi thí sinh lại có những chia sẻ khác nhau về tầm quan trọng của thời trang đối với cuộc sống.

22/10/2014 04:37 PM
1,704

1. Hà Việt Thu - SBD 558

1-ha-viet-thu-8748-1413966645.jpg

"Là phái đẹp, sinh ra và trưởng thành với sự cộng hưởng nét tinh tế từ mẹ, sự chỉn chu của bố, tôi sớm đã cảm nhận được những điều tuyệt vời và thú vị mà thời trang đem lại cho mình. Từ khi còn đi học, mỗi dịp lễ Tết, mẹ thường đưa tôi đi sắm quần áo mới. Còn nhớ những lúc ấy, tôi ríu rít nói cười, mẹ thường xoa đầu: 'Con gái chọn màu nào mà con thích đi nhé!'. Vậy là khái niệm đầu tiên về cách kết hợp các màu sắc với nhau sao cho hài hoà đã được hình thành từ đó.

Tới khi đi làm, bắt đầu tự mua được cho mình những chiếc sơ mi, những chiếc váy, tôi lại thích thú với việc lựa chọn bộ cánh nào sẽ cùng mình đi làm. Để mỗi ngày đi làm đều là ngày vui và không bị nhàm chán, lặp lại, tôi đã 'trang bị' cho tủ quần áo của mình rất nhiều áo, váy và quần tây với đa dạng màu sắc và kiểu dáng để thay đổi.

Tình cờ biết tới cuộc thi IVY holic từ một người bạn, tôi quyết định tham gia với mong muốn giao lưu, học hỏi và chia sẻ phong cách thời trang. Bởi tôi tin rằng, cũng giống như tôi, tất cả các chị em khác đều muốn được khẳng định một thông điệp: Thời trang đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, thời trang chính là nét chấm phá, điểm tô cho cuộc sống thêm đẹp xinh".

2. Phùng Thị Phương Thúy - SBD 081

2-phung-thuy-6078-1413966645.jpg

" 'Tôi đang cố gắng thay đổi cả thế giới chỉ bằng một bộ trang phục' - Lady Gaga. Đó là tuyên ngôn về thời trang mà tôi ấn tượng nhất. Để thấy rằng, thời trang không chỉ là quần áo đẹp, mà nó còn là lẽ sống, là hơi thở cho cuộc sống hàng ngày. Và tất nhiên, như bất cứ điều gì cao cả khác, thời trang xứng đáng được đối xử tốt.

Chúng ta thường có thói quen để dành những bộ trang phục đẹp cho ngày đặc biệt. Vậy tại sao lại không thay đổi thói quen đó? Vì tất cả chúng ta đều xứng đáng được xinh đẹp mỗi ngày. Và chúng ta hãy xem mỗi khoảnh khắc đều là những giây phút đặc biệt. Vì biết đâu, ngày hôm đó, giây phút đó, lại chính là bước ngoặt của cuộc đời.

Ăn mặc đẹp làm người ta nhớ đến bộ trang phục. Nhưng ăn mặc lôi cuốn nhắc nhớ đến người phụ nữ. Và tất cả những ai là phái yếu đều đáng được tôn vinh. Thời trang chính là món quà đắt giá dành cho những quý cô biết trân trọng mình. Quần áo và ngôn ngữ cơ thể đã giúp chúng ta có được cái nhìn ưu ái của người đối diện chỉ trong 3 giây đầu tiên gặp mặt, trước cả khi chúng ta bắt đầu câu chuyện với họ. Nên chẳng có lý do gì để chúng ta bước ra khỏi nhà khi trang phục và phong thái chưa thực sự chỉn chu".

3. Đoàn Thị Giang - SBD 046

3-giang-8591-1413966645.jpg

"Cuộc sống mỗi ngày luôn thay đổi và với tôi, thời trang cũng vậy. Không thể phủ nhận con người ngày càng đẹp hơn là nhờ một phần đóng góp không nhỏ của thời trang. Thời trang thay đổi từng ngày và bên cạnh đó là rất nhiều xu hướng thời trang mới, vì thế nếu bạn mua một bộ đồ đẹp và cứ cố để dành nó cho một dịp đặc biệt thì chắc chắc đến ngày mai thôi, bạn sẽ phải hối tiếc vì nó đã lỗi mốt mất rồi...

Tôi là người thích thử xu hướng mới, thích thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nên tôi không cố định trong một kiểu trang phục nào cả. Tôi chỉ đơn giản mặc cái gì mình thấy đẹp, thấy thích. Lựa chọn cho mình một thương hiệu thời trang riêng cũng rất quan trọng vì nó có thể đưa bạn lên một tầm cao mới, thể hiện tiếng nói và quyền lực giao tiếp của bạn, đừng để mình trở thành chủ đề bàn tán chỉ vì một lỗi nhỏ trang phục không đáng có".

4. Phạm Thị Thu Trang - SBD 639

4-pham-trang-2603-1413966645.jpg

"Tôi rất đam mê thời trang, luôn tìm cho mình những phong cách mới để tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh. Người xưa có câu: 'Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Thời trang là một trong những phương pháp quan trọng nhất để giúp người phụ nữ đẹp hơn. Thời trang đối với tôi, chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ làm cho tôi cảm thấy hứng thú...".

5. Nguyễn Quỳnh Chi - SBD 791

5-ng-chi-7591-1413966645.jpg

"Có một câu nói thế này: 'Stressed, depressed but well dressed. Nó có ý nghĩa khi cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, những vấn đề bạn thường xuyên gặp phải khiến bạn cảm thấy đau đầu và đôi khi thất vọng, chán nản, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì cuộc sống vẫn phải tiếp tục và bạn vẫn phải luôn cố gắng. Vậy hãy ăn mặc thật đẹp để xua tan mọi muộn phiền.

Người phụ nữ được cho là đẹp, quyến rũ khi họ có sự tự tin bên mình. Phong thái của bạn sẽ quyết định tất cả. Vậy nên thay vì chọn một chiếc váy hợp mốt nhưng lại không phù hợp, tại sao bạn không chọn chiếc váy vừa vặn cơ thể, che đi những khuyết điểm, tôn thêm đường cong cho mình? Nó sẽ cho bạn sự quyến rũ, tạo phong cách, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Người ta nói phụ nữ là có sự đố kỵ, ganh đua cao nhất, vậy nên khi bạn mặc đẹp, bạn sẽ khiến tất cả những người phụ nữ nhìn thấy mình phải ăn mặc đẹp hơn. Hơn nữa, bạn đừng nên là người chạy theo phong cách, mà hãy là người tạo ra phong cách. Bởi thời trang không phải sinh ra dành cho những người thích copy mà nó sinh ra để sáng tạo và khác biệt".

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.

Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.

Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý