Điểm danh đối thủ của Nguyễn Thị Loan tại khu vực châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Điểm danh đối thủ của Nguyễn Thị Loan tại khu vực châu Á

(Giải trí) 7 nước châu Á Thái Bình Dương đã cử người đẹp tới Miss World 2014. Đó đều là những gương mặt đáng gờm của người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan

16/09/2014 10:37 AM
12,953

 

Hoa hậu Trung Quốc Đỗ Dương

hoa hậu trung quốc

Đỗ Dương năm nay 22 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Cô cao 183cm, thân hình kiều diễm và phong thái trình diễn ấn tượng. Gương mặt của Đỗ Dương bị công chúng Trung Quốc chê là nhạt nhẽo, thiếu ấn tượng, nhưng nếu so với Vu Văn Hà - người đã giành vương miện Hoa hậu Trung Quốc và sau đó là vương miện Hoa hậu Thế giới thì Đỗ Dương còn xinh đẹp hơn. Vị thế của một nước lớn cùng mối quan hệ tốt giữa Trung Quốc với Tổ chức Miss World luôn giúp các người đẹp Trung Quốc đoạt các thứ hạng cao tại sân chơi này. Về mặt này, Nguyễn Thị Loan của Việt Nam bị bất lợi hơn.

Hoa hậu Nhật Bản Hikaru Kawai

hoa hậu nhật bản

Hikaru Kawai năm nay 23 tuổi, cao 176cm, là một nghệ sĩ trình diễn và người mẫu chuyên nghiệp. Mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống và biểu cảm, Hikaru cũng khá giống với những người đẹp tiền nhiệm ở phong cách cá tính, mạnh mẽ đối lập hoàn toàn với những người đẹp mong manh dịu dàng của Trung Quốc hay Hàn Quốc. Lợi thế của người đẹp Nhật là sự tự tin, còn bất lợi của họ là vẻ đẹp Nhật ít được các giám khảo Miss World ưa chuộng.

Hoa hậu Austrailia Courtney Thorpe

hoa hậu úc

Courtney Thorpe năm nay 24 tuổi, cao 170cm, là sinh viên ngành truyền thông, nhà văn nghiệp dư và là một stylist thời trang. Ngay khi đăng quang, Courtney đã được các nhà cái chú ý bởi gương mặt xinh đẹp quyến rũ và đôn hậu đúng kiểu Miss World. Nhược điểm lớn nhất của Courtney là chiều cao hạn chế, nhưng Miss World cũng từng trao vương miện cho người đẹp của Hoa Kỳ với chiều cao chỉ có 166cm. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, 4 năm trở lại đây, Miss World không còn chuộng những cô nàng mắt xanh tóc vàng nữa.

Hoa hậu Thái Lan Maeya Nonthawan Thongleng

hoa hậu thái lan

Thongleng được ca ngợi là người đẹp Thái Lan ấn tượng nhất từ trước tới nay tại đấu trường Miss World. Cô năm nay 23 tuổi, cao 178cm, là một ca sĩ và người mẫu mới nổi tại Thái Lan. Thongleng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nụ cười tỏa sáng và ánh mắt đẹp kỳ lạ. Nghề nghiệp cũng mang đến cho Thongleng kỹ năng trình diễn, kỹ năng giao tiếp và khả năng thu hút những người xung quanh. Cô là hoa hậu nội bật nhất trong số các gương mặt khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho đến thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Ấn Độ Koyal Rana

hoa hậu ấn độ

Koyal Rana năm nay 21 tuổi, cao 176cm, hiện là sinh viên ngành thương mại. Nhan sắc của Koyal được đánh giá là đẹp nhất trong một thập kỷ nay tại đất nước Hoa hậu này. Cô sở hữu gương mặt tròn trịa, đôi mắt to biểu cảm và nụ cười rạng ngời. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Koyal quá nhuần nhuyễn các kỹ năng "thi đấu" bởi cô tham gia các cuộc thi nhan sắc từ khi còn tuổi teen và lần nào cũng đoạt giải cao nhất. Cô là kỳ vọng của đất nước Ấn Độ tại Miss World năm nay.

Hoa hậu Hồng Koong Grace Chan

hoa hậu hồng kông

Grace Chan năm nay 23 tuổi, cao 165cm và là một nữ diễn viên trẻ của đài TVB. Như hầu hết các hoa hậu Hồng Kông, Grace Chan bé nhỏ, linh hoạt, năng động và sôi nổi. Điểm mới nhất ở cô có lẽ là một gương mặt đẹp thánh thiện với nụ cười rộng mở thu hút. Tuy vậy, chiều cao 165 cùng vóc dáng quá thanh mảnh của cô khó có thể gây được sự chú ý giữa rừng người đẹp của Miss World.

Hoa hậu Indonesia Maria Asteria Sastrayu 

hoa hậu Indonesia

Maria Asteria Sastrayu năm nay 23 tuổi, cao 165cm và là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học ở thủ đô Jarkatar. Khi đăng quang, Maria bị không ít người dân phản đối vì nhan sắc của cô quá bình thường cùng chiều cao hạn chế. Điểm nổi bật ở Maria là gương mặt thông minh và nụ cười dịu dàng. Cô cũng được nhận xét là người có phong cách ứng xử giao tiếp lịch thiệp, khéo léo và quyến rũ.

Hiện tại, Hàn Quốc, Phillipinnes, Mông Cổ, Myanmar, Malaysia vẫn chưa công bố đại diện của họ tại Miss World 2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý