Điểm danh hàng loạt ngôi sao suýt mất mạng trên trường quay bom tấn

msstit msstit @msstit

Điểm danh hàng loạt ngôi sao suýt mất mạng trên trường quay bom tấn

(Công lý) Đó là những tai nạn bất ngờ, nhưng khó tránh khỏi của các ngôi sao trên trường quay bom tấn để có những cảnh quay đẹp mắt, hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

21/04/2015 12:36 AM
1,721

Mark Wahlberg trong phim “Lone Survivor”

Được chuyển thể từ cuốn hồi ký của Marcus Luttrell, “Lone Survior” kể lại những trải nghiệm kinh hoàng của chính người lính này tại vùng núi Afghanistan, sau khi biệt đội của anh bị quân khủng bố al-Qaeda tập kích. Hóa thân thành Marcus Luttrell là tài tử Mark Wahlberg và anh suýt chút nữa bị nổ tung trên trường quay.

Để đảm bảo cho tính chân thực trên màn ảnh, đạo diễn Peter Berg không sử dụng kỹ xảo và chỉ dùng diễn viên đóng thế cùng các dụng cụ bảo hộ. Trong một cảnh quay, vị đạo diễn cho nổ mìn ngay trước mặt Mark Wahlberg mà không báo cho nam diễn viên biết trước, nhằm có thể bắt được phản ứng chân thật nhất từ tài tử.

Hugh Jackman trong “X-Men: Days of Future Past”

Trong lần thứ sáu hóa thân thành Wolverine, tài tử người Úc, Hugh Jackman đã gặp phải một tai nạn hi hữu. Để vào vai dị nhân quen thuộc, anh phải đeo vào kẽ ngón tay bộ móng vuốt sắc nhọn, chúng là vũ khí lợi hại trước ống kính nhưng trở nên vô cùng nguy hiểm ở phía đằng sau máy quay.

Hugh Jackman luống cuống, suýt chút nữa đã cắt phăng “của quý” của mình khi các thành viên nữ trong đoàn làm phim bất ngờ xuất hiện lúc anh đang ở trạng thái “trần như nhộng”. Rất may là nam diễn viên rốt cuộc chỉ bị thương ở bắp đùi.

Tom Cruise trong “Edge of Tomorrow”

Trong bom tấn “Edge of Tomorrow”, lợi dụng vòng lặp thời gian, Emily Blunt giết chết Tom Cruise không biết bao nhiêu lần trong quá trình nhân vật Bill Cage được huấn luyện.

Trên thực tế, cô suýt chút nữa đã cướp mạng của tài tử trong một cảnh quay hành động nguy hiểm. Đó là trường đoạn hai nhân vật của họ đang lái xe, Blunt lờ đi những chỉ dẫn của Cruise và để xe lao thẳng vào một gốc cây, suýt chút nữa cướp đi tính mạng của một trong những diễn viên nổi tiếng nhất hành tinh.

Nữ diễn viên Emily Blunt chia sẻ: “Khi đó, anh ấy chỉ cười. Tôi nói với anh ấy là tôi xin lỗi, bởi tôi nghĩ anh ấy tỏ ra hết sức khó ưa lúc đưa ra những chỉ dẫn kia”.

Jason Statham trong “The Expendables 3”

Chuyện gãy xương, bong gân, căng cơ… là quá bình thường đối với các ngôi sao hành động luống tuổi của “Biệt đội đánh thuê”. Và Jason Stathan không nằm ngoài lệ.

Khi đang quay, Jason Stathan đã suýt mất mạng vì chết đuối khi chiếc xe tải mà anh điều khiển gặp trục trặc ở phanh và lao thẳng xuống biển từ độ cao 18 mét. Chỉ nhờ có kỹ năng bơi lội từ thời còn là vận động viên nhảy cầu mà Jason Statham mới có thể thoát chết.

Ngoài ra, Sylvester Stallone cũng gặp phải một chấn thương lưng tệ hại và buộc phải được phẫu thuật để tránh bị liệt.

Jennifer Lawrence trong “The Hunger Games: Mockingjay - Part I”

Lần thứ ba hóa thân thành nhân vật nữ chiến binh Katniss Everdeen khiến Jennifer Lawrence suýt nữa mất mạng. Trong cảnh quay cuộc nổi loạn tại một đường hầm dài ở Atlanta, một chiếc máy tạo sương mù được sử dụng nhằm tạo ra hiệu ứng khói.

Bất thình lình, chiếc máy gặp sự cố và tỏa ra làn khói dày đặc, khiến cho tất cả mọi người, trong đó có JLaw, bị ngạt thở. 

Rất may mắn là sự cố mau chóng được kiểm soát và nữ diễn viên sáng giá này lập tức được cứu ra ngoài đường hầm. Khi nhắc lại trải nghiệm kinh hoàng này, nhiều thành viên của đoàn làm phim vẫn tỏ ra hết sức sợ hãi.

Harrison Ford trong phim “Star Wars Episode VII”

Trên thực tế, nam diễn viên gạo cội này bị vỡ mắt cá chân trên trường quay của dự án phim bom tấn, nhưng sự kiện này lại được báo chí thổi phồng lên và đưa tin cứ như thể ông sắp mất mạng tới nơi.

Tại trường quay Pinewood, Harrison Ford bị đập chân vào cửa và dẫn tới chấn thương vỡ mắt cá. Sự cố này khiến “chàng Han Solo” mất tới 8 tuần để dưỡng thương và ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thực hiện bộ phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý