Điểm danh mẫu xe đình đám tại New York Auto Show sắp tới

sisi sisi @sisi

Điểm danh mẫu xe đình đám tại New York Auto Show sắp tới

Những số liệu thống kê cho thấy, có ít nhất 10 mẫu xe mới sẽ ra mắt tại New York Auto Show.

26/03/2015 09:09 AM
1,085

Tại Triển lãm New York Auto Show sắp tới các hãng xe trên thế giới tiếp tục trình làng hàng loạt sản phẩm mới. Cho đến nay, có số liệu thống kê cho thấy rằng ít nhất có 10 mẫu xe mới sẽ ra mắt tại New York Auto Show, gồm Cadillac CT6, Malibu, Mercedes-Benz GLE, Lexus RX phiên bản mới, Kia Optima phiên bản mới, Mitsubishi Outlander phiên bản mới, McLaren phiên bản siêu sang…

Cadillac CT6

Mẫu Cadillac CT6 sử dụng khung gầm tương tự Omega, sử dụng công nghệ thân máy bằng nhôm, trọng lượng cơ thể sẽ được giảm. Nó sẽ có kích thước nhỏ hơn Mercedes S-Class đôi chút, nhưng lớn hơn chiếc CTS cỡ trung. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trang bị các chọn lựa động cơ 4/6/8 máy thế hệ mới mà GM sắp ra mắt. Nó được thiết kế lưới tản nhiệt ba chấu, đèn pha phóng đại.

CT6 sẽ được trang bị động cơ 2,0 L, kết hợp với ATS và CTS, công suất tối đa 276 mã lực. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị một động cơ twin-turbo 3.0L, công suất tối đa của động cơ này lên tới 405 mã lực (298kW), mô-men xoắn cực đại đạt 543Nm, hệ thống truyền dẫn sẽ được trang bị hộp số 8 cấp.

 - 1
Mẫu Cadillac CT6 sử dụng khung gầm tương tự Omega

Mercedes-Benz GLE

GLE là phiên bản cải tiến của M-class, Mercedes-Benz GLE có lưới tản nhiệt, cản trước và thiết kế đuôi có chút khác so với thiết kế tiền nhiệm. Nội thất của GLE sẽ mang lại cảm giác sang trọng và ý nghĩa công nghệ. Phiên bản thông thường GLE sẽ được trang bị 2 động cơ 3.0T GLE khác nhau, GLE 450 AMG được trang bị động cơ 3.0T điều chỉnh công suất cao hơn.

Trong khi đó, AMG GLE 63 sẽ có hai phiên bản xe, phiên bản thông thường sẽ trang bị động cơ twin-turbo V8 5.5L, công suất tối đa 557 mã lực; còn AMG GLE 63 S được trang bị động cơ với một phiên bản hiệu suất cao, công suất tối đa của nó là 585 mã lực. Ngoài ra, GLE sẽ có một hệ động cơ plug-in hybrid.

 - 2
Mercedes-Benz GLE

Lexus RX thế hệ mới

Lexus đã công bố chính thức phát hành RX thế hệ mới tại khai mạc New York Auto Show 2015. RX thế hệ mới có thiết kế mới so với mô hình hiện tại, cơ thể eo đường sắc nét hơn. RX đèn hậu mới hẹp và sử dụng nguồn ánh sáng LED.

Ngoài ra, RX thế hệ mới được cho là sẽ bổ sung hàng ghế thứ ba nhằm bắt kịp với xu thế cạnh tranh trên các dòng SUV cùng kích cỡ như Mitsubishi Outlander, Nissan Pathfinder. Về hệ thống truyền động, Lexus RX thế hệ mới sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ V6 3,5 L, công suất tối đa 273 mã lực.

 - 3
Lexus RX thế hệ mới

Toyota Corolla

Ngoại hình của xe vẫn tương tự như kiểu dáng phiên bản hybrid Toyota Corolla. Thiết kế lưới tản nhiệt và thiết kế cản cũng khá tương đồng. Chỉ có đuôi xe có những đèn hậu mới với thiết kế cao cấp. Về phần nội thất, thiết kế bảng điều khiển của phiên bản hybrid mới của mẫu Toyota Corolla thể hiện phong cách của xe, nó từng được trang bị trên phiên bản hybrid Toyota Auris.

Về phần động cơ, chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ xăng 1.5L Atkinson và một hệ thống động cơ hybrid điện, công suất tối đa đạt 99 mã lực, tiêu thụ nhiên liệu 4,7 lít trên quãng đường 100 km.

 - 4
Corolla phiên bản hybrid.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý