Điểm danh những MC Việt 'bỏ nghề' sau khi kết hôn

biettuot biettuot @biettuot

Điểm danh những MC Việt 'bỏ nghề' sau khi kết hôn

Tuấn Tú, Kiều Anh, Khánh Chi, Lưu Hà là những MC Việt không thể nào quên đối với khán giả cả nước. Tuy nhiên, các MC Việt này đã quyết định bỏ nghề sau khi kết hôn.

04/09/2015 09:37 PM
1,842

Rất nhiều MC Việt đã "bỏ nghề" để rẽ sang hướng khác sau khi kết hôn. Trong khi đó, một số người chọn lui về "ở ẩn" để chăm lo cho gia đình và con cái khi sự nghiệp đang không ngừng tỏa sáng.

MC Tuấn Tú

MC Tuấn Tú từng được biết đến là gương mặt dẫn quen thuộc trong chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, anh có thời gian làm cộng tác viên cho ban thời sự, trở thành nam MC duy nhất cho chương trình dự báo thời tiết. Ngoài MC, Tuấn Tú còn hoạt động ở vai trò là một diễn viên và người mẫu.

Vào năm 2012, Tuấn Tú quyết định kết hôn khi sự nghiệp đang có nhiều thuận lợi. Vợ anh tên là Thanh Huyền, con gái của một vị tướng trong ngành Công an và từng có thời gian đi du học ở Anh. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

 4

 8

 5

Vợ chồng MC Việt Tuấn Tú trong ngày cưới

Sau kết hôn, Tuấn Tú không mặn mà với hoạt động nghệ thuật nữa mà chuyển hướng sang ngành Công an. Hiện anh đảm nhận chức Thiếu tá, phụ trách tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho ngành.

Ngày 21/8 vừa qua, nam MC điển trai đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh hạnh phúc ôm con trai vừa chào đời. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng gửi lời chúc mừng vợ chồng anh lên chức bố mẹ sau 3 năm kết hôn. Được biết, vợ Tuấn Tú từng bị sảy thai nên cả gia đình anh khá lo lắng và hồi hộp khi cô mang bầu lần này.

 3

 20
Tuấn Tú cười hạnh phúc khi được ẵm con trai mới chào đời

 16

 12
Cậu bé có gương mặt kháu khỉnh

MC Kiều Anh

Trong ký ức của khán giả hâm mộ chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", cặp đôi MC lém lỉnh, năng động Quốc Hiệp – Kiều Anh luôn để lại những ấn tượng đẹp. Sau khi Quốc Hiệp rời chương trình cho những kế hoạch riêng, Kiều Anh tiếp tục gắn bó với "Đường lên đỉnh Olympia" thêm 2 năm.

 2

 9

 15
Vẻ đẹp dịu dàng của MC Kiều Anh

Sau khi lập gia đình, Kiều Anh đã tạm dừng công việc này. Bản thân cô quan niệm rằng, việc có 1 gia đình hạnh phúc sẽ tạo ra tiền đề vững chắc cho sự nghiệp. Mặc dù Kiều Anh không còn gắn bó với truyền hình nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cô MC xinh đẹp của "Đường lên đỉnh Olympia". Sau khi hoàn thành 2 năm học Thạc sỹ tại Pháp, hiện tại Kiều Anh đang sống cùng gia đình nhỏ của mình ở Paris.

Được biết, cô đang mang bầu và sẽ chào đón thành viên mới trong tổ ấm của mình vào cuối năm nay. Trong 3 năm làm việc với ê-kíp "Đường lên đỉnh Olympia", chương trình đã tạo cho Kiều Anh nhiều cơ hội được giao lưu, tiếp xúc, học hỏi từ các thí sinh của chương trình. Cô hy vọng các thế hệ thí sinh sau này sẽ còn giỏi giang hơn và chinh phục được đỉnh cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

 6
Kiều Anh hạnh phúc rạng ngời bên chồng

 17
Nữ MC Việt trong chương trình gala "Đường lên đỉnh Olympia"

MC Khánh Chi

Quen thuộc với khán giả trong chương trình "Me xanh", Khánh Chi để lại ấn tượng về một cô gái duyên dáng, tươi tắn cùng lối dẫn vô cùng tự tin. Sau thành công của "Me xanh", Khánh Chi tạm gác công việc để lập gia đình và chuẩn bị cho cuộc sống định cư tại Malaysia.

Tuy bận rộn là thế, nhưng ngay khi được mời dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", Khánh Chi vui vẻ nhận lời ngay tắp lự bởi đây chính là thử thách mà bấy lâu cô gái trẻ vẫn muốn chinh phục. Khoảng thời gian đó, Khánh Chi thường xuyên phải di chuyển giữa hai quốc gia để vừa ổn định cuộc sống nơi xứ người, vừa hoàn thành tốt công việc MC.

 1

 22
MC Khánh Chi

Những nỗ lực cùng sự đánh đổi lớn lao của cô gái bản lĩnh đã được công nhận bằng phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả. Sau khi chia tay chương trình, cô dọn về hẳn thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để định cư và làm việc cùng chồng.

Tuy chỉ dẫn "Đường lên đỉnh Olympia" trong một thời gian rất ngắn nhưng cô luôn trân quý và xem đó là quãng thời gian đẹp nhất trong thời tuổi trẻ của mình. Cô kỳ vọng chương trình sẽ luôn phát triển để con gái nhỏ 3 tuổi của mình có thể ngồi theo dõi như các thế hệ học sinh đã và đang làm. Khánh Chi cũng rất hy vọng sẽ có dịp gặp lại các khán giả trong một ngày gần nhất.

 13
Khánh Chi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" vào năm thứ 8

 7
Cô hiện sống cùng chồng và con gái tại Malaysia

 14
Khánh Chi cũng xuất hiện trong video clip gala "Đường lên đỉnh Olympia"

MC Lưu Hà

Cách đây khá lâu, Lưu Hà là gương mặt rất quen thuộc với nhiều khán giả. Cô từng đóng phim Hoa của trời, Mùa hè sôi động... nhưng được nhớ đến nhiều nhất ở vai trò MC chương trình Dự báo thời tiết trên Đài truyền hình Việt Nam. Tên tuổi cô càng được chú ý hơn khi công khai tình yêu với MC Tuấn Tú. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc không có hậu mà "đường ai nấy đi" khiến bạn bè và khán giả tiếc nuối.

 10
Lưu Hà gây ấn tượng trong phim "Mùa hè sôi động"

 18
Cô coi điện ảnh là duyên còn MC mới là nghiệp chính

 11
MC Lưu Hà khi còn hạnh phúc bên MC Tuấn Tú

Năm 2009, Lưu Hà quyết định rút khỏi nghệ thuật để lập gia đình. Trong khoảng thời gian qua, cô gần như "mất tích", không có bất kỳ thông tin gì trên báo chí. Mới đây, Lưu Hà bất ngờ nhận lời trở thành biên tập cho một kênh thông tin giáo dục.

Một nguồn tin cho biết thời gian qua, Lưu Hà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung kinh doanh. Cô đã làm mẹ của 3 nhóc tì và chuẩn bị đón đứa con thứ 4. Lưu Hà không tiết lộ gì thêm về đời tư vì đã rời xa nghệ thuật từ lâu, chỉ muốn khán giả quan tâm đến công việc hiện tại của cô.

 0
Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Hà thời điểm hiện tại

 19
Nữ MC Việt giờ đã sắp thành bà mẹ 4 con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý