Điểm danh sao Việt "ăn cơm trước kẻng"

msstit msstit @msstit

Điểm danh sao Việt "ăn cơm trước kẻng"

Xã hội đã cởi mở hơn chuyện ăn cơm trước kẻng nhưng không phải sao nữ nào cũng sẵn sàng chia sẻ cho đến khi bị công chúng phát hiện.

12/09/2014 03:05 PM
43,395

 

Đan Lê

đan lê

Sau khi vừa hoàn thành thủ tục li dị với BTV Xuân Tùng, Đan Lê vội vàng lên xe hoa với tình đầu - đạo diễn Khải Anh. Công chúng trách cô quá vội vàng, vừa dứt ra một cuộc hôn nhân đã lao đầu vào cuộc hôn nhân mới, hơn nữa có thể làm tổn thương chồng cũ. 6 tháng sau đám cưới, khi Đan Lê bất ngờ khoe việc đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh đủ ngày đủ tháng, người ta mới hiểu vì sao cô lại cưới gấp đến vậy. Đan Lê cưới ngày 16/2/2011, sinh con đầu lòng ngày 15/8 cùng năm. Có bầu 3 tháng trước khi cưới nhưng cơ thể mảnh mai của cô khiến không ai phát hiện ra.

Jennifer Phạm

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã qua hai lần đò và lần nào cô cũng ươm mầm trước khi cưới vài tháng. Còn nhớ đám cưới với nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình Quang Dũng là một đám cưới khá vội vàng vào cuối tháng 7 chỉ sau ngày họ yêu nhau vài tháng ngắn ngủi. Đầu tháng 2 năm sau thì Jennifer hạ sinh bé Bảo Nam. 

jennifer phạm
Jennifer Phạm có bầu 2 tháng trước khi cưới Quang Dũng

Cuộc hôn nhân lần hai diễn ra sau khi hai bên đã tìm hiểu nhau kỹ càng và yêu nhau đến 2 năm. Vì thế nên không ai bất ngờ khi cô cưới giữa tháng 12/2012 và giữa tháng 6/2013 đã sinh một bé gái. Trong tiệc cưới, Jennifer chọn một chiếc đầm có dải hoa to đính ngay phần bụng cũng đã khiến quan khách đoán được tin vui đến sớm của cặp vợ chồng. Tuy nhiên mãi sau khi sinh con gái được một thời gian, Jennifer mới thừa nhận chuyện ăn cơm trước kẻng này.

jennifer phạm

Chiếc váy cưới đính hoa to bản che bụng bầu hơn 3 tháng trong đám cưới với doanh nhân Nguyễn Đức Hải

Thủy Tiên

Nữ ca sĩ bị người hâm mộ phát hiện ra chuyện bầu bí nhờ vòng 2 tăng bất thường. Khi tin đồn cô "ăn cơm trước kẻng" đã ầm ĩ rồi, Thủy Tiên mới chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Mẹ danh thủ Công Vinh cũng lên tiếng bảo vệ con dâu, cho hay bà đã mang trầu cau tới nhà Thủy Tiên xin phép gia đình cô cho bà được nhận dâu nên việc cô có bầu không có gì sai trái với truyền thống. Hơn nữa mẹ chồng Thủy Tiên đã đi xem tử vi và thầy "phán" cô phải có con trong năm Rồng thì mới tốt cho cả hai vợ chồng. Cặp đôi được mệnh danh Vic-Beck của Việt Nam cho đến nay vẫn chưa làm đám cưới.

thủy tiên

Thủy Tiên có bầu và sinh con cho Công Vinh ngay sau lễ ăn hỏi mà chưa làm đám cưới

Khánh Linh

Họa mi Khánh Linh kết hôn lần đầu ở tuổi 20 và cuộc hôn nhân nhanh chóng thất bại. Cô phải lòng một nhiếp ảnh gia với một tình yêu khá đẹp nhưng chẳng bao lâu thì đổ vỡ. Do vậy, khi Khánh Linh yêu và cưới người chồng hiện tại, ai cũng mừng cho cô. Mừng nhất là trong đám cưới giản dị và ấm cúng ở Hà Nội, cô dâu lộ rõ bụng bầu trong tà áo dài truyền thống. Cô dâu cũng vui vẻ chia sẻ với người thân về tin vui chứ không giấu giếm chứ các nghệ sĩ trẻ khác.

khánh linh

Khánh Linh với chiếc bụng bầu lộ rõ trong tà áo dài cưới

Lệ Quyên

Lệ Quyên có lẽ đã phải cân nhắc rất nhiều trước việc có làm đám cưới hay không với ông chủ phòng trà Không Tên. Tình yêu giữa cô và ông chủ đào hoa cũng từng gặp phải nhiều tin đồn không hay. Nhưng cuối cùng, ở tháng thứ 6 thai kỳ, cô quyết định lộ diện trước công chúng với một đám cưới hoành tráng. Lúc này người hâm mộ mới ngỡ ngàng biết thần tượng của mình đã "ăn cơm trước kẻng" nhưng ai cũng hết sức vui mừng cho cô.

lệ quyên

Lệ Quyên không thể giấu giếm công chúng chuyện ăn cơm trước kẻng vì đã có bầu hơn 6 tháng

Mỹ Dung

Ca sĩ Mỹ Dung sau nhiều lần tan vỡ tình yêu thì giấu nhẹm mối tình với người chồng hiện tại. Cô không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về người yêu doanh nhân cho đến khi bất ngờ tuyên bố kết hôn. Trong đám cưới, nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo của một bà bầu, tăng cân thấy rõ và bụng lộ hẳn ra trong bộ váy cưới xòe rộng. Cô ngượng ngùng chia sẻ về kết quả của tình yêu đẹp, một thai nhi 5 tháng khỏe mạnh. Ở tuổi 31, có bầu trước khi cưới lại là một tin mừng với cả gia đình cô dâu và chú rể.

mỹ dung

Mỹ Dung khiến ai cũng mừng vì đã lấy chồng và sớm có tin vui

Diệu Hương

Nữ diễn viên đắt giá của phim truyền hình giờ vàng khi làm đám cưới với một giám đốc truyền thông đã vô tư báo tin vui cho bạn bè và báo giới rằng cô đã mang thai được hơn 3 tháng. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh và lạc quan của Diệu Hương trong đám cưới khiến chẳng ai nỡ chê trách cô. Họ mừng cho tình yêu của Diệu Hương đã sớm đơm hoa kết trái.

diệu hương

Diệu Hương hồn nhiên khoe chuyện bầu bí ngay sau đám cưới

Minh Hương

Vàng Anh Minh Hương cũng là một trường hợp ăn cơm trước kẻng ngoài ý muốn. Đang dở dang với một dự án phim, cô buộc phải bỏ dỡ vì đã có bầu với bạn trai. Tuy nhiên thời điểm đó Minh Hương cố giấu lý do kết hôn vội vàng. Cưới ngày 10/12/2010 thì đến ngày 14/6/2011 cô hạ sinh tiểu công chúa. Sau này Minh Hương mới dám chia sẻ về chuyện có bầu với niềm hạnh phúc của một người mẹ, người vợ đang có gia đình yên ấm.

minh hương

Vàng Anh Minh Hương cố gắng giấu lý do cưới chạy nhưng vẫn bị lộ vì "sinh con ngắn ngày"

Diễm Hương

Có lẽ ít người có bầu với bạn trai trước khi cưới mà vui mừng hớn hở đầy kiêu hãnh như Diễm Hương. Cô thường xuyên khoe chiếc bụng bầu xinh xắn trước công chúng như chứng minh tình yêu chân thành của cô với bạn trai sau hàng loạt scandal ầm ĩ. Thông tin hai người đã đính hôn được tiết lộ ra nhưng đám cưới thì vẫn là một bí ẩn. 

diễm hương

Diễm Hương tự tin khoe bụng bầu dù chưa làm lễ cưới với bạn trai

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý