Điểm danh tuyệt chiêu cho tóc đẹp “chuẩn salon”

mesu mesu @mesu

Điểm danh tuyệt chiêu cho tóc đẹp “chuẩn salon”

Không nhất thiết phải xuất hiện trong những bữa tiệc xa hoa, chỉ cần cho những lần đến công sở, những buổi hẹn lãng mạn hay đơn giản là để hợp với bộ cánh đang mặc, các nàng luôn khát khao sở hữu mái tóc óng ả, bồng bềnh như từ salon bước ra. Nhưng cuộc sống bận rộn khiến các cô gái không đủ thời gian để “vùi đầu” vào salon tóc mỗi ngày. Cùng khám phá những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia để bạn có được mái tóc đẹp “chuẩn salon” ngay tại nhà nhé.

28/10/2014 08:56 AM
28,293

 

 
Học cách nâng niu mái tóc

Nhịp sống bận rộn khiến cho thời gian bạn dành cho mái tóc chỉ là những lúc sấy gội vội vàng, rồi lại nhanh chóng cuốn vào những bộn bề công việc. Thực ra mang salon về nhà không hề khó. Một đến hai lần một tuần, hãy dành riêng một không gian để nuông chiều mái tóc nhé.

Những động tác day, bấm khéo léo sẽ kích thích lượng máu lưu thông lên nuôi dưỡng mái tóc đẹp và mượt mà hơn, dưỡng chất từ dầu gội, dầu xả có đủ thời gian thẩm thấu vào chân tóc. Nhớ rằng, khi massage, đừng xoa bóp tóc hay da đầu quá mạnh khiến tóc bị rụng và da đầu bị tổn thương. “Đắp mặt nạ” cho tóc hai lần một tuần với kem ủ cũng là cách để bạn nâng niu mái tóc của mình hơn đấy vì trong kem ủ có chứa nhiều dưỡng chất để phục hồi những hư tổn của tóc hoặc làm cho tóc thêm khỏe và bóng mượt.

Sấy tóc bồng bềnh

Cảm giác khi bước ra khỏi salon luôn tràn đầy sự tự tin và thích thú với mái tóc bồng bềnh cuốn hút. Điều kỳ diệu ở đây là một chút kỹ thuật khéo léo khi sấy tóc. Sấy tóc theo định nghĩa của rất nhiều cô nàng là chỉ đơn giản là giúp cho tóc khô, nhưng thực ra bạn có thể biến hóa được những lọn tóc bồng bềnh hay xoăn nhẹ nhàng.

Tóc cần được sấy khô cơ bản 70%, sau đó, hãy cuốn tóc bằng lược cuốn chuyên dụng, sấy nhẹ, lần lượt từ trong ra ngoài, lặp lại nhiều lần nhưng đừng cuốn quá sát chân tóc. Bạn cũng đừng e dè vì sợ tóc không vào nếp, hãy sấy một cách phóng khoáng để tóc được tạo kiểu mà như không. Bạn còn có thể dùng xịt bảo vệ nhiệt cho tóc trước khi sấy để tránh gây tổn thương khi chuyển từ trạng thái ướt sang trạng thái khô, tóc có thể bị “sốc” nhiệt.

“Menu” cho tóc đẹp

Các dưỡng chất như một lớp phủ thời trang làm hoàn hảo thêm mái tóc của bạn. Một trong những điều làm cho trải nghiệm ở salon luôn có một vị thế nhất định trong lòng các cô nàng đó chính là những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Trải qua rất nhiều sự lựa chọn khắt khe của các nhà tạo mẫu tóc, sản phẩm được tin dùng tại các salon mang đến nhiều hơn là một mái tóc sạch.

Một trong những cái tên rất được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ưu ái là dòng sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc TRESemmé đã đồng hành cùng Tuần lễ thời trang New York 7 năm qua.

Là thương hiệu đến từ Mỹ đem đến một mái tóc đẹp như được chăm sóc tại salon, TRESemmé được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc tên tuổi trên thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Không chỉ có dầu gội, dầu xả, kem ủ, TRESemmé còn có xịt bảo vệ tóc, xịt tạo kiểu và mousse giúp các nàng tha hồ biến hóa với mà vẫn giữ được mái tóc mềm mại, bồng bềnh.

Mang bí quyết chăm sóc tóc từ salon về nhà, các cô gái không phải tốn cả gia tài và ngốn hàng giờ ở các salon tóc mỗi ngày. Hãy chủ động mang đến một mái tóc đẹp và những trải nghiệm đúng “chuẩn salon” mỗi ngày ngay tại nhà các cô gái nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý