Diễm Hằng cùng nghệ sỹ Trần Nhượng tham gia phim ngắn về Noel

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hằng cùng nghệ sỹ Trần Nhượng tham gia phim ngắn về Noel

“Noel Ngày ra mắt” là phim ngắn đang được nhiều người trẻ chuyền tay nhau trong không khí Giáng sinh đang cận kề.

22/12/2014 11:10 PM
1,476

 

Với nội dung gần gũi, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống, cách đối nhân xử thế giúp phim ngắn này chiếm được cảm tình của người xem, đặc biệt là các khán giả trẻ.


Diễm Hằng (Nhật ký Vàng Anh) cũng tham gia dự án


Đạo diễn 9X Kenbi Hoàng

Không chỉ thế, clip còn quy tụ dàn diễn viên được yêu mến như: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Thu Hà, Diễm Hằng (Nhật ký Vàng Anh), cặp đôi Kenbi Hoàng - Thu Hà (được biết đến với clip “Noel hạnh phúc với 100k” gây sốt vào dịp Giáng sinh năm 2013). Đạo diễn trẻ kiêm nam diễn viên chính là Kenbi Hoàng, tên thật Hoàng Trung Hiếu. Chàng trai này hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.


Diễn viên trẻ Thu Hà


NSƯT Trần Nhượng xuất hiện trong phim ngắn về Noel


Cả ê-kip đã mất gần một tháng để hoàn thành bộ phim ngắn này

Từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn thành clip, cả ê-kip mất gần một tháng làm việc hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp. Việc được diễn xuất chung với các diễn viên gạo cội như NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Thu Hà không khiến các thành viên của nhóm cảm thấy lo lắng mà ngược lại, đây còn là trải nghiệm tuyệt vời để các diễn viên trẻ bồi dưỡng, trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

 

Phim ngắn “Noel - Ngày ra mắt” với sự tham gia diễn xuất của Diễm Hằng và NSƯT Trần Nhượng

Vượt lên những trở ngại đó, cả ê-kip đã đồng tâm hiệp lực để cho ra lò những thước phim mang đậm tính nhân văn. Trong vai trò là đạo diễn trẻ, Kenbi Hoàng cho biết, trong thời gian tới, anh sẽ cùng ê-kip sản xuất nhiều phim ngắn mang thông điệp gần gũi, sâu sắc để gửi đến người xem.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý