Diễm Hương áp lực khi lần đầu đóng kịch

msstit msstit @msstit

Diễm Hương áp lực khi lần đầu đóng kịch

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu đóng kịch cùng các nghệ sĩ tên tuổi. Như vậy là sau điện ảnh, MC, Diễm Hương tiếp tục thử sức với lĩnh vực mới.

17/06/2015 05:09 PM
1,142

Chiều qua (16/6), tại trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM đã diễn ra buổi tập vở kịch mới mang tên “Trai đẹp Sài Gòn” với sự góp mặt của Hoa hậu Diễm Hương.

 0

Hoa hậu Diễm Hương và NSND Ngọc Giàu

Hoa hậu 9x xuất hiện tại buổi tập kịch với chiếc váy trắng nữ tính, nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà “gái một con”.

 1

Trong vở kịch “Trai đẹp Sài Gòn”, Diễm Hương sẽ vào vai Vân - con gái của một nữ doanh nhân thành đạt nhưng cha mất sớm. Là tiểu thư con nhà giàu, Vân có niềm mơ ước sau này sẽ trở thành một nhà giáo. Tuy nhiên, vì mẹ của Vân sống thiếu thốn tình cảm sau khi chồng qua đời nên đã bị bạn bè rủ rê, chẳng ngại sa ngã vào những chốn ăn chơi thác loạn. Từ những đêm gặp gỡ, mẹ Vân bị những gã trai đẹp trong các quán bar, vũ trường quyến rũ, lao vào những cuộc tình “phi công trẻ cặp máy bay bà già”.

 2

Sau khi biết sự thật, vì muốn bảo vệ danh dự cho gia đình tri thức nên Vân đã lên kế hoạch hóa thân thành “gái làng chơi”. Cô chẳng ngại trở thành một “chân dài” nổi tiếng, nhưng cũng thường xuyên gặp nguy hiểm. Từ đó, cuộc sống của Vân liên tục gặp những tình huống bi hài, “dở khóc dở cười” trước khi có một cái kết bất ngờ và phát hiện nhiều sự thật khủng khiếp.

 7

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực sân khấu kịch, nhưng Diễm Hương đã đóng một vai diễn rất “nặng ký”. Cô bày tỏ tâm trạng khá hồi hộp và đôi lúc cũng bị áp lực vì muốn hóa thân thành nhân vật thật tự nhiên nhất.

 4

Diễm Hương cho biết, nhân vật Vân giống cô ở cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ gia đình. Trông vẻ ngoài yếu đuối, nhưng bản chất của cả hai rất mạnh mẽ, cá tính. Đến khi gặp sóng gió mới biết mình bản lĩnh thế nào.

 6

Mặc dù Diễm Hương được khá nhiều người như đạo diễn Lê Nguyên Đạt, NSND Ngọc Giàu hay bạn diễn giúp đỡ trong quá trình tập luyện, nhưng cô cũng thú nhận những điểm khó khăn vì đây là lần đầu đóng kịch. “Tôi gặp khá nhiều khó khăn cho vai diễn này. Đây là một sự trở lại rất nghiêm túc đối với tôi trong lĩnh vực sân khấu kịch mới mẻ. Khi đóng phim, tôi có thể xin được quay lại, hoặc được người bên ngoài hỗ trợ khi đang quay, nhưng với sân khấu kịch thì không thể. Đôi lúc tôi cũng căng thẳng, nhưng tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng”, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thêm.

 5

Hỏi về lý do lấn sân sang lĩnh vực sân khấu kịch, Diễm Hương cho biết: “Tôi vốn là một fan hâm mộ của lĩnh vực kịch nói. Hơn nữa, kịch bản này rất cuốn hút, kịch tính và mang tính thời sự, được nhiều người quan tâm. Quan trọng hơn, khi được làm việc với các nghệ sĩ gạo cội sẽ giúp tôi có nhiều kinh nghiệm hơn trong diễn xuất, để sau này tiếp tục theo đuổi đam mê điện ảnh bên cạnh công việc làm MC”.

 8

Được chấp bút bởi nhà biên kịch Vương Huyền Cơ, do Lê Nguyên Đạt làm đạo diễn, vở kịch “Trai đẹp Sài Gòn” lấy chủ đề về tình yêu là thứ cảm xúc quý giá của con người. Tác phẩm mang thông điệp: Xin hãy đến với tình yêu bằng lý trí và trái tim, đừng chạy theo vật chất xa hoa và những kết cục bất ngờ của cuộc sống.

 3

Được biết, vở kịch “Trai đẹp Sài Gòn” do Nhà hát Kịch Thành Phố và Sân khấu Kịch Sen Việt phối hợp thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 6/2015. Khi đã chính thức công diễn, vở kịch này sẽ diễn 3 đêm/tuần với sự hỗ trợ trang phục của NTK Trần Anh Kiệt lên đến 100 bộ để liên tục thay đổi. Góp mặt trong vở kịch “Trai đẹp Sài Gòn” ngoài Diễm Hương còn có: NSND Ngọc giàu, NSƯT Mỹ Chi, MC Tuấn Anh, diễn viên hài Gia Bảo, Hùng Thuận, người mẫu Hùng Trần, Đinh Minh Quân,...

 0

Xem thêm

  • Diễm Hương khoe nhan sắc rạng ngời 'gái một con'Diễm Hương khoe nhan sắc rạng ngời 'gái một con'
  • Ngẩn ngơ với vẻ đẹp đằm thắm và quyến rũ của Diễm Hương Ngẩn ngơ với vẻ đẹp đằm thắm và quyến rũ của Diễm Hương
  • Vợ chồng Diễm Hương ‘trốn’ con, tình tứ dự sự kiệnVợ chồng Diễm Hương ‘trốn’ con, tình tứ dự sự kiện
  • Diễm Hương cùng chồng đi ngắm bình minh từ lúc... nửa đêmDiễm Hương cùng chồng đi ngắm bình minh từ lúc... nửa đêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý