Diễm Hương bất ngờ khoe ảnh làm cô dâu xinh đẹp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương bất ngờ khoe ảnh làm cô dâu xinh đẹp

(Ngoisao.vn) Những lời nói nửa đùa nửa thật của người đẹp khiến mọi người nghi ngờ rằng, liệu Diễm Hương đã nghĩ đến việc tổ chức đám cưới?

06/10/2014 11:01 AM
12,904

Mới đây, Diễm Hương chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong trang phục cưới, với lời chia sẻ đầy ẩn ý về việc mình được làm cô dâu: "Coi ti vi... Thấy cô này giống bạn Cá (Diễm Hương) quá. Chú thích hình: hihihi... Cuối cùng đã được rước đi".

Đang tràn ngập trong tình yêu với bạn trai Quang Huy và mang bầu 6 tháng, việc tiến hành hôn lễ là điều hoàn toàn dễ hiểu với cô Hoa hậu xinh đẹp. Nhưng do trước đó, Diễm Hương không hề đả động đến đám cưới nên mọi người đang băn khoăn rằng, liệu việc người đẹp mặc áo cưới chỉ là một cảnh do cô đóng, hay thực sự Diễm Hương đã lên xe hoa?

Người hâm mộ phần lớn đều chúc mừng hạnh phúc cho Diễm Hương, vì quả thật, việc tổ chức hôn lễ với cô chỉ là việc sớm hay muộn. Bên cạnh đó, không ít người bán tín bán nghi trước những câu trả lời nửa thật, nửa đùa vui của cô Hoa hậu: "Đám cưới thật không? Chúc em luôn hạnh phúc.", "Đẹp quá em ơi, nàng lên xe hoa rồi... Chúc em gái trăm năm hạnh phúc.".


Diễm Hương đang hạnh phúc với bạn trai Quang Huy, cùng chờ mong con trai ra đời


Trước đó người đẹp từng chia sẻ đầy yêu thương về việc bạn trai nghén thay mình,
cho thấy anh vô cùng yêu cô

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý