Diễm Hương bất ngờ khoe dáng thon gọn khi mang bầu ở tháng thứ 5

msstit msstit @msstit

Diễm Hương bất ngờ khoe dáng thon gọn khi mang bầu ở tháng thứ 5

(Ngoisao.vn) Nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải khen Diễm Hương đẹp và giữ được dáng chuẩn trước thông tin mang bầu 5 tháng.

03/09/2014 09:09 PM
9,349

 

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương cách đây ít giờ đã chia sẻ một số bức ảnh khi cô đang đi du lịch nước ngoài. Được biết, người chụp những bức ảnh này chính là chồng sắp cưới của Diễm Hương, cô còn dành cho anh những lời hết sức ngọt ngào: "Rồi, vì em thích chụp hình, anh trở thành "anh chụp dạo"... Vì thói quen đó, anh chụp mọi lúc, kể cả lúc em ngủ xấu, nhưng anh nói: Đẹp mà, anh thích!!!"


Diễm Hương khéo khoe đang cùng người yêu đi du lịch nước ngoài

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Diễm Hương cho biết, cô đang mang thai một bé trai và sẽ sinh vào cuối năm nay. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Diễm Hương không tăng cân quá nhiều. Cơ thể của cô cũng không có nhiều thay đổi ngoài việc vòng hai đang ngày một to dần lên. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc mang bầu Diễm Hương từ chối trả lời, cô muốn mình có một khoảng riêng tư nhất định.


Cô mặc váy maxi, khoe thân hình thon gọn và khuôn mặt vẫn rất đẹp

Nhìn những bức ảnh này có thể thấy, Diễm Hương vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng rất thon thả. Được biết trong thời gian mang bầu Diễm Hương không ốm nghén. Tuy nhiên cô khá biếng ăn và thường phải ép bản thân ăn để có sức khỏe. Trong suốt thời gian mang thai, Diễm Hương được chồng sắp cưới chăm sóc khá kỹ lưỡng.


Cô đang mang thai con trai đầu lòng và sẽ hạ sinh vào cuối năm nay.

Trong dịp sinh nhật tuổi 24 của mình vào ngày 29/8 vừa qua, Diễm Hương cũng lần đầu công khai bạn trai và cũng là chồng sắp cưới của mình. Được biết, anh tên là Quang Huy, hiện đang làm việc tại một trung tâm thể dục thể thao lớn nhất nhì thành phố.


Trong tiệc sinh nhật, Diễm Hương cũng lần đầu công khai chồng sắp cưới.


Sau nhiều sóng gió, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc nhỏ bé cho riêng mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý