Diễm Hương bị mẹ mắng: Xấu con thì hổ mặt ai?

msstit msstit @msstit

Diễm Hương bị mẹ mắng: Xấu con thì hổ mặt ai?

(Giải trí) Việc mẹ Diễm Hương đến bên ngoài khán phòng nơi diễn ra chung kết cuộc thi “Ngôi sao mới” mắng con, khiến dư luận “buồn” với cách xử sự của mẹ hoa hậu dành cho con.

06/06/2014 03:07 PM
13,766

Tối 5/6, khi Hoa hậu Diễm Hương đang tham dự chung kết cuộc thi "Ngôi sao mới” mẹ cô đã đến bên ngoài khán phong và liên tục lớn tiếng 'tố' con gái rằng cô không xứng đáng làm giám khảo cuộc thi, thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau đó, mẹ hoa hậu đi về không giải thích lý do tại sao lại có hành động như vậy.

Diễm Hương và hình ảnh mẹ đến bên ngoài khán phòng nơi chung kết cuộc thi "Ngôi sao mới" tố con gái không xứng đáng làm giám khảo.

Phản ứng lại với việc mẹ đến nơi đông người “tố” mình, Diễm Hương cho biết, mỗi người, mỗi gia đình đều có những chuyện riêng cần giải quyết. Cô đang có nhiều chất chứa trong lòng, khó nói ra.

Tuy nhiên, hành động của mẹ hoa hậu đã khiến dư luận “buồn”, vì dù sao, chuyện gia đình lại mang đến nơi đông người làm ầm ĩ, nhất là mẹ và con gái thì không nên.

Diễm Hương và mẹ trong một sự kiện

Khoan hãy nói đến chuyện không có lửa làm sao có khói. Cũng không nói đến việc Diễm Hương và mẹ có bất đồng gì. Nhiều người cho rằng, với một người mẹ thì con cái có sai vẫn nên rộng lượng bao dung,  hoặc “đóng cửa nói chuyện trong nhà”.

Một bạn đọc cho rằng “Cuộc đời thật không hiểu nổi, là người do mình mang nặng đẻ đau sao lại có những hành động như thế, con có sai thế nào cũng là chuyện trong gia đình, ngồi lại với nhau mà dạy bảo”.

Một bạn đọc khác lại chia sẻ “Không biết Diễm Hương đối xử với mẹ mình như thế nào. Nhưng đã là mẹ thì không nên hành động như vậy với con cái của mình. Sao đành lòng chứ”. Hay “Lòng mẹ bao la như biển thái bình. Dù con có sai trái thì cũng là con gái mình, tại sao mẹ Diễm Hương lại làm vậy? nói xấu con thì hổ mặt ai? mặt mẹ...”

Thời gian gần đây, hoa hậu Diễm Hương liên tiếp gặp sóng gió. Vừa mới vượt qua ồn ào của việc ly hôn, bị chồng đại gia đánh và khủng bố tinh thần, đến thời điểm này cô lại bị mẹ đến nơi đông người “tố” không xứng làm giám khảo. Có lẽ năm 2014 là một năm không xuôn sẻ với Diễm Hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý