Diễm Hương bỏ việc đến mừng Nguyên Vũ

msstit msstit @msstit

Diễm Hương bỏ việc đến mừng Nguyên Vũ

Nguyên Vũ và Diễm Hương là một trong những người bạn thân dù hoạt động không cùng lĩnh vực. Diễm Hương đã bỏ việc để đến chúc mừng Nguyên Vũ ra mắt album mới.

27/06/2015 11:38 PM
1,163

Chiều qua (26/6), chàng ca sĩ đa năng Nguyên Vũ đã chính thức giới thiệu đến báo giới và đồng nghiệp album mới “Cà phê Sài Gòn”. Hoa hậu Diễm Hương dù đang bận tập kịch với vai diễn đầu tay vẫn xin phép nghỉ để đến buổi họp báo thật sớm ủng hộ tinh thần cho người anh thân thiết.

 7

 0

Sau những sóng gió đã qua, Diễm Hương đã lấy lại được cân bằng và chọn cuộc sống bình yên bên ông xã và con trai. Gần đây, người đẹp ít đi sự kiện, chỉ nhận lời tham dự những buổi tiệc của đồng nghiệp thân thiết. Hoa hậu 9x dành thời gian cho công việc đi làm MC, đóng phim, diễn kịch để tăng thu nhập cho gia đình.

 2

 1

Diễm Hương rạng rỡ bên Nguyên Vũ

Sau thời gian dài miệt mài tham gia các hoạt động phim ảnh, kinh doanh, lưu diễn trong và ngoài nước, cùng các hoạt động thiện nguyện tại các vùng sâu vùng xa,… mà không có thời gian để thực hiện và phát hành sản phẩm âm nhạc. Đầu năm 2015 ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ quay trở lại lĩnh vực ca hát của mình với một album online “Nguyên Vũ Remix”. Với chất giọng nồng ấm, giàu cảm xúc, đầy nội lực, nam ca sĩ “trẻ mãi không già” đã đón nhận nhiều tình cảm đặc biệt, cổ vũ nhiệt tình của nhiều đối tượng khán giả gần xa. Đó chính là động lực lớn để Nguyên Vũ mạnh mẽ, tiếp tục thực hiện album “Nguyên Vũ - Cà phê Sài Gòn” với những sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Ngọc Du.

 3

 4

Cà phê Sài gòn” là album đầu tiên Nguyên Vũ hợp tác với 1 nhạc sĩ nữ. Và toàn bộ bài trong album đều được nhạc sĩ này viết độc quyền cho anh. Album gồm 4 ca khúc: “Cà phê Sài gòn” (3 bản phối: acoustic, bachata, remix), “Vì anh không giữ lại”, “Love love love”, “Cô đơn cũng không khóc”.

 5

 6

Đến tham dự họp báo của Nguyên Vũ còn có các sao Việt như: siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Hùng Trần, Ngôi sao người mẫu Đàm Thanh, Nam Phong, Quán quân Việt Fashion Icon Huỳnh Minh Toàn, ca sĩ Bùi Caroon,…

 10
Nguyên Vũ - Ngọc Tình

 8
Nguyên Vũ - Hùng Trần

 9
Nguyên Vũ - Bùi Caroon

 11
Từ trái qua phải: Hùng Trần - Đàm Thanh - Nguyên Vũ - Nam Phong - Ngọc Tình.

Xem thêm

  • Nguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bàiNguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bài
  • Nguyên Vũ trở lại ấn tượng sau thời gian dài “mất tích”Nguyên Vũ trở lại ấn tượng sau thời gian dài “mất tích”
  • MC Nguyên Vũ lên tiếng dạy dỗ thí sinh 'Vua tóc Việt Nam'MC Nguyên Vũ lên tiếng dạy dỗ thí sinh 'Vua tóc Việt Nam'
  • Quế Vân bị 'bêu rếu' vì để tay Nguyên Vũ 'dê xồm' vòng mộtQuế Vân bị 'bêu rếu' vì để tay Nguyên Vũ 'dê xồm' vòng một

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý