Diễm Hương bức xúc vì bị chê xấu sau khi sinh con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương bức xúc vì bị chê xấu sau khi sinh con

(Ngoisao.vn) Diễm Hương cho rằng, mình sinh chưa được một tháng và cũng bận rộn, vất vả để chăm con nên không thể lúc nào cũng có một diện mạo hoàn hảo.

05/02/2015 09:42 PM
15,590

 

Sau khi sinh con ở Mỹ được một thời gian ngắn, Diễm Hương và chồng sắp cưới quyết định đưa bé về Việt Nam để đón Tết cổ truyền. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hạnh phúc được làm mẹ trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây nhất, Diễm Hương đã bị bắt gặp xuất hiện tại một cửa hàng hoa ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh của Hoa hậu được chia sẻ, đã có không ít bình luận cho rằng, diện mạo sau khi sinh của Diễm Hương có phần "xuống dốc", phờ phạc hơn rất nhiều so với khi được "tút tát" kỹ càng. Trước sự việc này, Diễm Hương cũng đã rất bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân.

undefined
Hình ảnh Diễm Hương để mặt mộc đi chọn hoa mới được đăng tải

undefined
Tuy nhiên, hình ảnh này của cô lại bị nhận xét là phờ phạc,
khác hẳn lúc dự sự kiện

Cô viết: "Đang trông con, vừa sinh con xong, con khóc đói, em dậy cho con ăn, chứ em không bịt tai lại, ngủ đủ giấc để con đói, ốm o. Em xin nhắc lại, em còn chưa ra tháng. Con ngủ là vợ chồng em tranh thủ ngủ từng phút, tụi em biết mình không có nhiều thời gian ở cạnh con, nên thay nhau mà tập chăm con, ở bên con mà khôg nhờ người ... Chứ em không nằm mát dưỡng da, ngủ sớm, chẳng lẽ em có thể nõn nà, xinh đẹp, mày vẽ cong, môi đỏ, giày cao, em lung linh cho anh chị chụp?

Và em cũng chúc anh sẽ luôn tươi tỉnh sau khi vợ sinh con và chị thì xinh đẹp sau một cuộc phẫu thuật rạch bụng mả không cần dùng camera 360độ!".

undefined
Diễm Hương rất bức xúc khi bị mọi người soi mói và chê bai quá đáng,
dù cô mới sinh chưa đầy 1 tháng

Theo đó, cô cảm thấy rất bức xúc trước những lời phán xét về nhan sắc mà nhiều người dành cho mình. Trong khi, Diễm Hương mới sinh chưa đầy 1 tháng và cô cũng rất vất vả trong việc chăm con chứ không rảnh rỗi để ngồi làm đẹp hàng ngày nên không thể lúc nào cũng lung linh được.

Ngay sau khi dòng chia sẻ này của Diễm Hương được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ chia sẻ với cô. Hầu hết đều cho rằng, Diễm Hương không nên để ý đến những lời bình luận ác ý mà nên tập trung chăm lo cho sức khỏe và dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

undefined
Rất nhiều người hâm mộ đã vào động viên Diễm Hương

undefined

undefined

undefined
Một vài hình ảnh của Diễm Hương sau khi sinh

undefined
Cô cho rằng, mình rất bận rộn với việc chăm con nên không thể lúc nào
cũng xinh "lung linh" như ý nhiều người muốn được

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý