Diễm Hương bụng bầu xuất ngoại, Ngọc Thạch mang bầu con trai

msstit msstit @msstit

Diễm Hương bụng bầu xuất ngoại, Ngọc Thạch mang bầu con trai

(Giải trí) Cùng chúc mừng hạnh phúc của hai mỹ nhân showbiz.

03/11/2014 07:41 PM
9,993

Năm 2014 có lẽ là năm mà người đẹp Việt bội thu tin vui mang bầu khi mà rất đông người đẹp đã công khai hạnh phúc này. Trong số đó, Ngọc Thạch và Diễm Hương là hai mỹ nhân xinh đẹp nhất.

Sau khi quyết định chọn cuộc sống gia đình với chồng trẻ điển trai, Diễm Hương bỏ qua quá khứ để hạnh phúc với hiện tại. Cô hạnh phúc công khai mình đang mang bầu và chuẩn bị làm mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương mới khoe những hình ảnh kì nghỉ của mình cùng gia đình bên nước ngoài. Nét xinh đẹp, rạng rỡ và viên mãn là điều dễ nhận thấy ở Diễm Hương.

Mang bầu tháng thứ 6, bụng bầu của Diễm Hương đã khá lớn và thân hình của cô cũng trở nên mũm mĩm hơn.

Diễm Hương khoe bụng bầu 6 tháng bên nước ngoài.

Trong khi đó, sau khi từ bỏ showbiz để lên xe hoa với chàng thiếu gia điển trai thì Ngọc Thạch mới đón thêm tin vui mới khi mang bầu quý tử cho nhà chồng.

Người đẹp vừa khoe hình ảnh hạnh phúc khi sắp được làm mẹ của mình trên trang cá nhân: "Bác sĩ bảo giống bố nhưng mặt xinh giống mẹ" đồng thời cũng tiết lộ luôn giới tính của con khi đùa "ai muốn bắt rể làm thông gia thì chuẩn bị đi nhe". Bác sĩ bảo giống bố nhưng mặt xinh giống mẹ" đồng thời cũng tiết lộ luôn giới tính của con khi đùa "ai muốn bắt rể làm thông gia thì chuẩn bị đi nhe". 

Ngọc Thạch khoe ảnh siêu âm mang bầu quý tử.

Cùng chúc mừng hạnh phúc của hai mỹ nhân showbiz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý