Diễm Hương chia sẻ cách vượt qua mâu thuẫn với chồng sắp cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương chia sẻ cách vượt qua mâu thuẫn với chồng sắp cưới

(Ngoisao.vn) Hoa hậu xinh đẹp chia sẻ cách vượt qua mâu thuẫn vô cùng đáng yêu với chồng sắp cưới.

07/11/2014 09:31 PM
3,346

Luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới khiến không ít người ghen tỵ, mới đây Hoa hậu Diễm Hương cho biết cặp đôi cũng gặp phải những mâu thuẫn như các gia đình khác.


Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân

Người đẹp chia sẻ: "Cũng như bao người khác, Cá (Diễm Hương) và B (chồng sắp cưới của Diễm Hương) gần như ngày nào cũng có mâu thuẫn, rồi tranh cãi vì những điều từ rất nhỏ đến cực kì lớn của cuộc sống, quan điểm sống, ăn uống, ăn mặc... Bởi mỗi cá thể là 1 thế giới to lớn... Nhưng để "tranh cãi" không thành "cãi lộn" thì đó quả là một sự cố gắng của cả 2! Bực mình thì bực mình, giận thì giận nhưng vẫn cứ nói YÊU THƯƠNG nhau cả nhà nhé! Khi con gái còn trên cành cao, các bạn trai hãy chịu khó bắc thang trèo lên vậy, con gái chúng tớ sẽ như chim non lại thôi mà. P/S: Bánh rất "đầu cứng" (cứng đầu). Đi làm nhắn tin về, vẫn mặt giận dù nói "Love u" (Yêu em)".


Tin nhắn đáng yêu của Diễm Hương và chồng sắp cưới

Những lời tâm sự của cô Hoa hậu xinh đẹp cho thấy tình yêu của hai người cũng có những mâu thuẫn, khó khăn như bất cứ cặp đôi nào khác, nhưng yêu thương luôn là cách giúp họ giữ được sự ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.


Cặp đôi chia sẻ bí quyết "yêu thương" để vượt qua những mâu thuẫn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý