Diễm Hương chưa cưới đã khoe bụng bầu, lộ giới tính con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương chưa cưới đã khoe bụng bầu, lộ giới tính con

Sau bức ảnh hoa hậu Diễm Hương khoe bạn trai cầu hôn lãng mạn, mới đây trên facebook bạn trai của Diễm Hương cũng đăng tải bức ảnh quỳ gối cầu hôn bên bờ biển cùng với dòng trạng thái lãng mạn.

06/09/2014 03:30 PM
25,384

Mới đây, Diễm Hương khiến dư luận tò mò khi úp mở bức ảnh cầu hôn lãng mạn của bạn trai ở Poracay, Philippines trên trang cá nhân. Mặc dù không nói ra, nhưng với dòng chia sẻ và tấm ảnh được đăng trên trang cá nhân chiếc nhẫn bỏ vào trong ly nước cam thì hầu hết mọi người đều tinh ý nhận ra đây là chiếc nhẫn mà chồng sắp cưới vừa cầu hôn người đẹp. 

Cách đây vài giờ, trên facebook bạn trai Diễm Hương cũng đăng bức ảnh anh quỳ gối cầu hôn người đẹp trên một bãi biển thơ mộng trong chuyến du lịch tại Philippines với trạng thái lãng mạn khiến không ít người ghen tỵ.

Dòng trạng thái ngọt ngào, tình cảm của bạn trai Diễm Hương khiến nhiều người đọc được cũng phải tan chảy: “Anh đã không là người hoàn hảo. Anh đang là một người đàn ông còn rất nhiều thiếu sót. Nhưng anh hứa sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thiện bản thân vì em. Và anh đã sẵn sàng là người đàn ông của đời em và anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

 - Ảnh 1

Bạn trai quỳ gối cầu hôn Diễm Hương bên bờ biển.

Trước đó, sau sinh nhật của người đẹp, bạn trai cô cũng đăng tải status: “Một đời người ai biết trước được bao nhiêu năm. Xin hãy trân trọng từng giây từng phút những món quà của tạo quá đã ban tặng bạn.  L O V E U B A E”.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Sau dòng trạng thái tỏ tình ngọt ngào này, nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc hạnh phúc đến cặp đôi. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng chia sẻ trên trang cá nhân, úp mở về chuyện cô đang mang bầu bé trai “Thấy mặt rồi nha anh ấy”. Và ngay sau đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng gửi lời chúc mừng tới cô: “Chúc con trai khỏe mạnh nhé con”. Vậy là, sau những scandal ồn ào với chồng cũ giàu có thì giờ đây Diễm Hương đã tìm kiến được tình yêu cho mình và đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới.  

 - Ảnh 4

Siêu mẫu Xuân Lan chúc mừng Diễm Hương mang bầu con trai.

Được biết, bạn trai Diễm Hương tên là Quang Huy, hơn cô 2 tuổi. Trên facebook anh cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh, dòng trạng thái úp mở, tình cảm. Mặc dù không tag tên Diễm Hương nhưng mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra những status này là dành cho cô.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý