Diễm Hương chứng minh mình không nghiện ma túy

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương chứng minh mình không nghiện ma túy

(Giải trí) Sáng 3/4, Diễm Hương đã đến trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa để chứng minh sự trong sạch của mình.

07/04/2014 01:05 PM
2,109

Trong khoảng thời gian gần đây, Diễm Hương đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và giới truyền thông khi cô và chồng cũ liên tục đưa ra những bằng chứng trái ngược để tố nhau trên mặt báo. Trong khi Hoa hậu gửi đơn cầu cứu và liệt kê những lần bị chồng cũ bạo hành về tinh thần và thể xác thì ông Đinh Trường Chinh lại một mực phủ nhận.

Mới đây nhất, Diễm Hương đã tung một đoạn băng ghi âm ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của cô với chồng cũ và được đăng tải trên hàng loạt các trang báo mạng. Trong băng, cô và chồng cũ đã đề cập đến rất nhiều chuyện từ chuyện phân chia tài sản căn nhà 30 tỷ đến việc người đẹp năn nỉ chồng kí vào đơn li dị để "trả lại quyền tự do" cho mình. Đáng chú ý nhất là chi tiết bạn bè Diễm Hương bị xã hội đen đánh đập, thậm chí việc chồng cũ của cô khẳng định cô nghiện ma túy cũng được đề cập đến trong đoạn ghi âm.

Cùng với đó, Diễm Hương cũng tỏ ra khá bức xúc khi một số tin lan truyền rằng cô “đập đá”, chơi ma túy nên hay bị ảo giác, hoang tưởng và nói nhảm. Trước thông tin này, Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết bản thân cô không chơi ma túy và sẵn sàng làm mọi thủ tục xét nghiệm để chứng minh rằng mình hoàn toàn không bị bạn bè xấu lôi kéo, dụ dỗ dẫn đến nghiện ngập.

Bảng kết quả xét nghiệm của Diễm Hương.

Sáng 3/4, Diễm Hương cùng một người chị thân thiết đã đến Trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa để xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm cho thấy, cô hoàn toàn bình thường. Cùng với đó, tờ giấy xét nghiệp âm tính đã được người đẹp này gửi cho các cơ quan báo chí để làm rõ những nghi vấn tai hại này. 

Diễm Hương cho biết, cô muốn mọi người biết rằng bản thân không nghiện, và hiện tại người đẹp chỉ muốn một cuộc sống bình yên như bao người khác. Cô muốn được lao động, được làm việc trở lại trong thời gian tới.

Diễm Hương đã chứng minh được sự trong sạch của mình trước những cáo buộc về ma túy nhưng lời xin lỗi về việc giả dối của mình vẫn bị cô lờ đi một cách có chủ ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý