Diễm Hương có bầu, mừng hay lo?

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương có bầu, mừng hay lo?

(Giải trí) Hình ảnh Hoa hậu rạng ngời trong chiếc đầm lộng lẫy để lộ vòng bụng nhô cao như một lời khẳng định ngầm: Vâng, tôi đang có bầu.

05/08/2014 04:03 PM
4,102

Vậy là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã không còn giấu giếm việc cô đang mang thai. Hình ảnh rạng ngời trong chiếc đầm suôn lộng lẫy để lộ vòng bụng nhô cao như một lời khẳng định ngầm của hoa hậu: Vâng, tôi đang có bầu.

Lòng kiêu hãnh của một hoa hậu

Năm 2014 này là một năm đầy tai ương và bất hạnh của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương. Chuyện cô giả hồ sơ độc thân để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, chuyện cô đang là vợ của đại gia bất động sản mà vẫn công khai cặp kè bạn trai, chuyện cô bị chồng cũ tố cáo hư hỏng, chuyện cô yêu con trai của một sát thủ đã bị kết án tử hình, chuyện cô bị mẹ đẻ đến tận nơi làm việc chửi rủa ầm ĩ trước bàn dân thiên hạ... Nhưng sau tất cả, Diễm Hương chưa một lần thể hiện sự suy sụp. Cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ như vốn có, không lảng tránh showbiz. Và mới đây là công khai việc mang thai bằng thái độ tự hào.

diễm hương có bầu

diễm hương có bầu

Hoa hậu nở nụ cười kiêu hãnh khoe vòng bụng nhô cao

Chuyện Hoa hậu có em bé đương nhiên là việc đáng vui mừng đối với cô. Nhất là khi em bé ấy là quả ngọt của một tình yêu say đắm.

Diễm Hương từng nhiều lần chia sẻ niềm hạnh phúc vô bờ trong tình yêu mới. Tình yêu của cô không phải một đại gia hoành tráng như chồng cũ, mà chỉ là một nhân viên bình thường. Anh ta lại có một lí lịch gia đình không lấy gì làm đẹp. Chuyện mẹ anh ta đã bị kết án tử năm 2005 vì gây ra hàng loạt vụ giết người là sự thật mà không ai có thể phủ nhận. Nhưng Diễm Hương vẫn yêu, vẫn ở bên người yêu khi thân thế người yêu bị phanh phui, và giờ là có con với người yêu.

Nhiều người cho rằng Hoa hậu quá dại dột và mù quáng khi gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông không tài năng, không thành đạt và không gia thế. Nhưng người nào yêu mà chẳng mù quáng và dại dột. Những hành động của Diễm Hương chỉ thể hiện rằng cô là một người phụ nữ quá bản năng, sẵn sàng làm bất kỳ điều gì trái tim mách bảo mà không tính toán thiệt hơn.

Trong showbiz đầy rẫy những giả dối và tính toán, với những cuộc tình được lên kế hoạch đến từng mi-li-mét thì tình yêu của Hoa hậu lại là một điểm sáng hiếm có và quý giá. Có lẽ đó là lý do cho nụ cười kiêu hãnh của cô trong suốt những tháng ngày giông bão vừa qua.

Nỗi lo có thật

Nhưng không vì sự kiêu hãnh đầy hạnh phúc của Hoa hậu mà công chúng quên đi nỗi lo về cô. Sự nghiệp của Hoa hậu chỉ mới vừa khởi sắc hồi cuối năm 2013 với một số dự án đáng giá thì những scandal kéo dài suốt mấy tháng đầu năm 2014 đã nhanh chóng vùi dập nó. Các nhãn hàng không dám mời cô làm đại diện. Vai diễn trong phim Mỹ nhân Sài Thành bị cắt bỏ. Những event lớn thì không có nhiều. Việc Hoa hậu mang bầu có thể sẽ là nguyên nhân khiến cô đã ít xô sẽ càng ít xô hơn. Trong khi đó, con đường trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con không bao giờ bằng phẳng với bất kỳ ngôi sao nào.

Thân thế bạn trai của Hoa hậu cũng là một trong những nỗi băn khoăn lớn của công chúng. Người ta nghi ngại rằng, liệu một chàng trai có gia cảnh đặc biệt như bạn trai Diễm Hương có thể nào mang lại hạnh phúc cho cô. Khi những say đắm của tình yêu qua đi, và đối diện với thực tế, liệu lúc đó Diễm Hương có thể chấp nhận được những khác biệt cùng muôn vàn khó khăn nảy sinh? Liệu cô có thể quên đi tất cả những hào quang lấp lánh và nhung lụa của một Hoa hậu đẹp nhất thế giới người Việt để an phận trong cuộc sống làm mẹ làm vợ của một người đàn ông bình thường?

Nhưng dường như, chính Diễm Hương đang từng bước chuẩn bị cuộc sống mới cho mình. Cô đã chính thức đi làm marketing cho một công ty truyền thông, nhận lương như mọi nhân viên công sở khác. Hoa hậu cũng chia sẻ những dòng cảm xúc hào hứng khi bắt tay vào công việc mới không liên quan đến showbiz. Xét cho cùng, Hoa hậu có hạnh phúc hay không thì chỉ có cô mới cảm nhận được. Cuộc sống mà cô dám lựa chọn và dám đi đến tận cùng với nó thì sẽ không thể có chữ hối tiếc.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý