Diễm Hương - Diễm Hương bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ giống quán bar, hội chợ - Sao Việt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Diễm Hương - Diễm Hương bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ giống quán bar, hội chợ - Sao Việt

Diễm Hương Hoa hậu Diễm Hương khó chịu vì Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 do Philippines tổ chức biến nơi tôn vinh nhan sắc tầm cỡ quốc gia thành một sân khấu bar hay hội chợ

18/01/2017 11:18 AM
1,146

(ĐSPL) - Hoa hậu Diễm Hương khó chịu vì Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 do Philippines tổ chức biến nơi tôn vinh nhan sắc tầm cỡ quốc gia thành một sân khấu bar hay diễn hội chợ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Lưu Diễm Hương (HH Hoàn Vũ 2012) bức xúc nêu quan điểm của mình về Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được tổ chức tại Philippines. Diễm Hương chia sẻ hình ảnh thí sinh Venezuela trình diễn bikini trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2016 kèm trạng thái rất bức xúc. Cô không hài lòng vì cách tổ chức nghiệp dư của Ban tổ chức đang biến cuộc thi được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tấm với cái tên của nó.

Diễm Hương bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ giống quán bar, hội chợ - Ảnh 1

Diễm Hương bức xúc: "Cái làm tôi thực sụ khó chịu là là BTC Philippines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng các người đẹp đại diện một quốc gia thành sân khấu bar hay đơn giản trình diễn cho các khách ăn tiệc xem. Thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc. Họ ngồi dưới uống nước bàn chuyện tán gẫu về những màn trình diễn bikini. Trông giống cái gì?".

Diễm Hương bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ giống quán bar, hội chợ - Ảnh 2

Ngoài ra, Diễm Hương còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Với kinh nhiệm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ trước đó, tôi hiểu rõ rằng cho dù là các sự kiện lớn hay nhỏ trước khi cuộc thi diễn ra cũng không bao giờ được mặc bikini để trình diễn vì đây là trang phục rất nhạy cảm. Các thí sinh chỉ trình diễn bikini ở trong phòng kín với ban giám khảo, báo giới và máy quay. Nhưng tôi rất bất ngờ khi thấy các thí sinh năm nay phải trình diễn trên sân khấu chữ T và các khách mời được ngồi sát sân khấu. Hơn thế, họ còn không mặc trang phục lịch sự và chỉ chăm chăm thưởng thức các món ăn. Tôi cảm thấy bức xúc vì đây là cuộc thi tầm cỡ quốc gia và có gần trăm các cô gái - đại diện cho các quốc gia ấy tham dự. Nhưng dường như họ không được BTC coi trọng".

Dòng chia sẻ của Hoa hậu kiêm MC nhận được rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng. L.A cho biết: "Ít ra cũng phải dựng lên một sân khấu cho đàng hoàng, còn như này cứ như đang diễn hội chợ hoặc cuộc thi cấp phường xã".

Diễm Hương bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ giống quán bar, hội chợ - Ảnh 3

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra tại tại Philippines. Sau show diễn trang phục truyền thống của đất nước Philippines, với sự góp mặt của 20 mỹ nhân được chọn trình diễn, đại diện nhan sắc từ các quốc gia đã bước vào show diễn bikini thuộc khuôn khổ Miss Universe 2016. Đại diện Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý