Diễm Hương được chồng sắp cưới yêu chiều hết mực khi mang bầu

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương được chồng sắp cưới yêu chiều hết mực khi mang bầu

13/10/2014 12:42 PM
22,353

 

Diễm Hương là Hoa hậu dính nhiều scandal tai tiếng nhưng cô là người đẹp can đảm khi từ bỏ cuộc sống với chồng đại gia để đón nhận tình yêu của một chàng trai bình thường. Mặc dù vậy, Diễm Hương chưa từng tỏ ra hối hận với những gì mình đã làm, thậm chí, cô đang vô cùng hạnh phúc và khẳng định sẽ gắn bó với mối tình này suốt đời.

Chồng sắp cưới của Diễm Hương - Quang Huy cũng được biết là người dành tình yêu thương vô tận cũng như chăm sóc cô tận tình trong thời gian mang bầu. Trên trang cá nhân mới đây, Quang Huy chia sẻ hình ảnh đưa cô đi ăn khuya cùng lời nhắn: "Nửa đêm anh bạn nhỏ của Daddy thèm trà đá ở quán này mới chịu nha".


Chồng sắp cưới khoe ảnh đưa Diễm Hương đi ăn lúc nửa đêm.

Trong hình, Diễm Hương và Quang Huy đang ngồi ăn uống vui vẻ và hạnh phúc với nhau. Qua đây chúng ta có thể thấy được, chồng sắp cưới yêu chiều Diễm Hương hết mức khi cô bị nghén đồ ăn. Dù đêm hôm khuya khoắt hay những lúc mệt mỏi nửa đêm, anh đều chăm sóc, thức dậy giúp đỡ vợ tương lai.

Diễm Hương từng chia sẻ lời xúc động dành cho chồng sắp cưới và con trai sắp chào đời: "Và vì những thử thách mà mẹ con ta đang trải qua, cả nhà mình hãy cùng cầu nguyện và quyết tâm. Mẹ hứa bằng khả năng của mình, mẹ sẽ cho con mọi điều tốt nhất. Mẹ đánh đổi mọi thứ có con thì mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần. Và thật đáng yêu khi bây giờ con là mục tiêu để ba hoàn thiện mình. Ba không nhận sự giúp đỡ của nhà nội, vì ba muốn con sẽ tự hào về bản thân mình".


Quang Huy thường xuyên chăm sóc và đưa Diễm Hương đi ăn những món cô thèm
trong thời gian mang bầu.


Cặp đôi vừa tiết lộ những hình ảnh cưới lãng mạn và hạnh phúc.


Trong thời gian mang thai, Diễm Hương vẫn xinh tươi.


Diễm Hương đang mong chờ chào đón con trai đầu lòng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý