Diễm Hương hạnh phúc đi chơi Trung thu với bạn trai

msstit msstit @msstit

Diễm Hương hạnh phúc đi chơi Trung thu với bạn trai

(Ngoisao.vn) Hoa hậu Diễm Hương vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc đi chơi với bạn trai vào dịp Trung thu.

09/09/2014 03:13 PM
11,051

Sau nhiều sóng gió về hôn nhân với người chồng đại gia Trường Chinh, Diễm Hương hiện giờ đã tìm được niềm vui bình yên bên người bạn trai mới. Cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh đời thường ngọt ngào trên trang cá nhân kể từ khi công khai tình cảm.

Tối Trung thu vừa qua, Diễm Hương đã được bạn trai Nguyễn Quang Huy đưa đi chơi Phố đèn lồng. Trong khi Hoa hậu diện váy đỏ xinh tươi thì bạn trai mặc áo đen giản dị. Gương mặt của cả hai tràn đầy sự vui vẻ và hạnh phúc. Được biết, Diễm Hương đang mang thai con ở tháng thứ 4 với Quang Huy. Anh cũng thường xuyên đưa đón, chăm sóc Diễm Hương từng li từng tí khi đi sự kiện, đi chơi hay ăn uống tẩm bổ sức khỏe.

Quang Huy là người sống khá kín tiếng và anh luôn ở bên cạnh Diễm Hương trong những khoảng thời gian khó khăn nhất. Theo một nguồn tin, Quang Huy hơn Diễm Hương 2 tuổi và đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm luyện tập gym lớn nhất nước. "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010" từng bày tỏ: "Đó cũng chỉ là những người bình thường chứ chẳng phải đại gia này nọ như nhiều người đoán".


Diễm Hương và bạn trai vui vẻ đi đón Trung thu.


Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và bạn trai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý