Diễm Hương hạnh phúc khi được chồng sắp cưới chiều chuộng

mesu mesu @mesu

Diễm Hương hạnh phúc khi được chồng sắp cưới chiều chuộng

Đêm qua 22.9, trên trang Facebook cá nhân của mình, Diễm Hương đã đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới vào bếp pha cho cô ly nước để giảm ho.

23/09/2014 11:30 AM
29,188

 
Diễm Hương hạnh phúc chia sẻ sự ân cần của chồng sắp cưới dành cho mình

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 viết: “12 giờ 30 đêm, chạy ra đường, quyết tìm được tắc, gừng, đường phèn và ổi. 20 phút sau, về là diễn ra cảnh này. Bạn chụp hình đang nằm ho sặc sụa”.

Chỉ một dòng chia sẻ không bộc lộ nhiều cảm xúc nhưng hình ảnh đi kèm lại nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận rôm rả từ bạn bè của Diễm Hương. Đa phần đều chúc mừng niềm hạnh phúc mà cô đang có.

Một số bạn bè đã lập gia đình am hiểu thì cho rằng em bé 5 tháng trong bụng Diễm Hương đang mọc tóc nên cô bị ho và khuyên cô đừng uống thuốc gì. Có lẽ hiểu được điều này nên bạn trai của Diễm Hương đã quyết tìm những nguyên liệu thiên nhiên hạn chế ho cho bạn gái chứ không mua thuốc Tây thông thường.

Sau một thời gian bị "vùi dập" trong scandal, Diễm Hương đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên bên cạnh người bạn đàn ông hiểu và yêu mình. Hiện Diễm Hương đang mang thai ở tháng thứ 5, được biết, con đầu lòng của người đẹp sẽ là một bé trai. Thời gian này Diễm Hương ít xuất hiện tại các sự kiện để tập trung cho thiên chức làm mẹ.

 

 
Trên trang cá nhân của Diễm Hương rất thường xuyên đăng tải hình ảnh của bạn trai

 
Diễm Hương mong muốn chuyện tình của mình có một kết thúc đẹp như phim

Trên trang cá nhân, Diễm Hương cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm của mình dành cho chồng sắp cưới. Tận hưởng sự quan tâm của anh, Diễm Hương xúc động viết: “Để đến với nhau, chúng ta đã khóc thật nhiều nước mắt. Nhiều người vô tình hay phải biết chuyện, vẫn đùa chuyện của 2 đứa như phim vậy, có khi hơn phim ... Mỹ, Hồng Kông, Hàn Quốc… Hay thiệt. Nếu đã là vậy, chúng ta hãy vui cười thật nhiều khi bên nhau. Em thích phim kết có hậu".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý