Diễm Hương khoe eo 'con kiến' bên biển dập tan tin đồn mang bầu

msstit msstit @msstit

Diễm Hương khoe eo 'con kiến' bên biển dập tan tin đồn mang bầu

(Ngoisao.vn) Người đẹp khoe bức ảnh đi biển với vóc dáng thon gọn này như để chứng minh với mọi người về scandal mang bầu với bạn trai mới gần đây.

24/07/2014 09:41 PM
4,951

Cách đây ít phút, Diễm Hương khoe bức ảnh đi biển ở đảo Bình Ba với vóc dáng chuẩn hoàn hảo và vòng eo "con kiến" như để minh chứng với mọi người về tin đồn mang bầu với bạn trai mà bất ngờ sáng nay các báo đều đồng loạt đưa tin này. Người đẹp chia sẻ: "Biển Việt Nam không thua gì " thiên đường thế giới " !!! — at Đảo Bình Ba."

Trong ảnh Diễm Hương diện áo tắm khoe vòng một căng tràn hấp dẫn và quần short denim khoe vòng eo săn chắc và đôi chân dài miên man khiến ai cũng phải ghen tỵ với vẻ đẹp của cô. Fan hâm mộ không ngớt lời khen vẻ đẹp hoàn hảo của người đẹp, có fan cũng tinh ý nhận ra: "Chị Hương up ảnh này để chứng minh về vụ lùm xùm trên báo sáng nay đây. Love ur smile ".

diem-huong-1

Thông tin Diễm Hương mang bầu được tiết lộ từ chính những người bạn của cô, liên lạc với Diễm Hương, cô không xác nhận, không phủ nhận mà chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Giai đoạn này tôi muốn rời xa showbiz để nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Mong mọi người tôn trọng quyền cá nhân của tôi".

diem-huong-2
Diễm Hương khoe eo 'con kiến' trên biển dập tan tin đồn mang bầu

diem-huong-3
Những hình ảnh khác gần đây của người đẹp

diem-huong-4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý