Diễm Hương khoe vẻ đẹp mặn mà trong tạo hình cổ trang

msstit msstit @msstit

Diễm Hương khoe vẻ đẹp mặn mà trong tạo hình cổ trang

Lần đầu tiên đóng hài kịch, hoa hậu Diễm Hương chứng tỏ khả năng diễn xuất và khoe vẻ đẹp đằm thắm trong tạo hình cổ trang.

09/10/2015 02:06 PM
676

Sau khi sinh con trai, Hoa hậu Thế giới người Việt dành nhiều thời gian hơn cho con và gia đình. Cô cho biết đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và thỉnh thoảng chỉ tham dự một số sự kiện của làng giải trí.

Lấn sân vào sân khấu hài kịch là một việc khá bất ngờ của hoa hậu Diễm Hương. Đây là một lĩnh vực mới mà cô cảm thấy khá hào hứng, muốn thử sức mình. Vai diễn hài kịch đầu tiên của hoa hậu là một vai cổ trang – nàng Hằng Nga trong vở “Cuộc chiến sắc đẹp”.

Diễm Hương lần đầu tiên xuất hiện trong tạo hình cổ trang.

Diễm Hương lần đầu tiên xuất hiện trong tạo hình cổ trang.

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 1

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 2

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 3

Diễm Hương cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia một vai diễn hài kịch bên cạnh các đàn anh, đàn chị giỏi nghề nên cảm thấy khá lo lắng và hồi hộp. Bà mẹ một con hy vọng khán giả sẽ đón nhận cô với vai diễn mới.

Vở “Cuộc chiến sắc đẹp” thuộc series chương trình Diêm Vương xử án. Đối thủ của Hằng Nga (do Diễm Hương thủ vai) trong “Cuộc chiến sắc đẹp” là Giáng Vân (do Á hậu Trà Ngọc Hằng thủ vai).

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 0

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 1

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 2

diem-huong-ngoisao.vn.JPG 3

Cả hai là một cặp không đội trời chung tranh giành vương miện trong cuộc thi sắc đẹp. Những chiêu trò trong hậu trường, cũng như những phát biểu ngô nghê của các người đẹp sẽ được tái hiện trên sân khấu Diêm Vương Xử Án một cách hài hước.

Ngoài hai người đẹp lần đầu lấn sân mảng hài kịch, vở “Cuộc chiến sắc đẹp” còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Chí Tài, Lê Khánh, Hữu Nghĩa, Minh Nhí…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý