Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng"

mesu mesu @mesu

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng"

Cuộc sống không quá khó khăn nhưng cô muốn tiết kiệm và tự nhủ bản thân không được xài hoang phí.

05/06/2014 10:07 AM
42,521

Hậu scandal ly hôn, Diễm Hương giờ đây khá bản lĩnh trong cuộc sống, cô vẫn tham gia showbiz và thậm chí còn chăm chỉ hơn trước. Có thể niềm tin của khán giả vào Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không còn nhiều nhưng cô luôn cố gắng hết sức, bản thân Diễm Hương cũng ngầm cảm ơn những sóng gió để giúp cô trưởng thành được như ngày hôm nay.

Nói về cuộc sống bây giờ, Diễm Hương chia sẻ: "Sau ba năm cố gắng đáng ra thời điểm này tôi phải nếm những thành quả của mình tạo ra nhưng không, mọi thứ đã vụt khỏi tầm tay và tôi phải bắt đầu lại mọi thứ".

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 1

Hoa hậu Diễm Hương giờ đây rất giản dị mỗi khi ra phố.

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 2

Người đẹp hài lòng với cuộc sống hiện tại và không ngừng nỗ lực, cố gắng trong công việc.

Không giống với nhiều người đẹp khác, khi gặp scandal họ thường ở ẩn thì Diễm Hương lại xuất nhiện nhiều hơn. Cô bộc bạch: "Nếu mình cứ trốn và không chia sẻ với mọi người để sống ẩn dật thì lại càng khiến mọi người hiểu lầm. Bản thân tôi nhận thấy mình sai thì mình nên đứng ra để nhận chứ cứ im lặng rồi cho qua chuyện thì hoàn toàn không tốt".

Mặc dù gặp nhiều khó khăn với cuộc sống thực tại nhưng Diễm Hương rất yêu đời, với cô cuộc sống thoải mái nhất là khi chẳng có ai giám sát hay gây áp lực cho bản thân trong cuộc sống. Không có tình yêu thì cô lại tìm niềm vui ở công việc hay mối quan hệ khác như gia đình và bạn bè.

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 3

Hiện tại Diễm Hương đang ở thuê và cô quy định mỗi tháng sẽ được xài 10 triệu đồng.

Về công việc cô cũng không nhờ quản lý mà tự mình kiểm soát tất cả, mọi công việc cô đều chủ động từ A-Z. Đôi khi nhận thấy bản thân mình quá tham việc nhưng Diễm Hương lại vui vì được lao động.

Hiện tại, Diễm Hương không sống với ba mẹ, cô đang thuê nhà và sống một mình. Hoa hậu 9X cũng hạn chế ra đường, với cô niềm vui đơn giản là ở nhà đọc sách. Cô cũng đang cố gắng để thắt chặt chi tiêu và không được xài hoang phí, mỗi tháng Diễm Hương đề ra là sẽ được dùng 10 triệu đồng nhưng việc này khá khó và cô toàn xài nhiều hơn. Mỹ nhân họ Lưu cũng nói không với việc mua sắm và xài hàng hiệu trong thời gian tới, cô tâm sự có ngày chỉ mang 50.000 đồng ra đường vì sợ tiêu nhiều, giờ đây tiền kiếm được cô đều bỏ vào thẻ tiết kiệm hết để dặn bản thân không được hoang phí.

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 4

Xuất hiện tại các event, Diễm Hương luôn nổi bật nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quý phái.

Bản thân Diễm Hương giờ đây sợ lắm hai chữ đại gia, cô cũng phủ nhận việc đang có người yêu. Người đẹp cho biết cô sẽ cần một thời gian dài để quên đi quá khứ, khi đó mới có thể mở lòng với những người đàn ông khác.

Sắp tới cô sẽ tham gia một bộ phim, mặc dù không phải là vai chính nhưng bản thân Diễm Hương cũng rất vui vì công việc mới mẻ này.

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 5

Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chỉ tiêu 50 ngàn đồng" - 6

Diễm Hương cho biết giờ đây cô sợ lắm hai chữ "đại gia".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý