Diễm Hương - 'người tình tin đồn' của Lý Hùng tái xuất

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương - 'người tình tin đồn' của Lý Hùng tái xuất

Diễm Hương ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt đã ở tuổi ngoại tứ tuần, hơi gầy gò nhưng vẫn trẻ trung.

26/02/2015 12:37 PM
53,751

 

Ngày 25/2, diễn viên Mộng Vân chia sẻ một số hình ảnh chụp chung với Diễm Hương trên trang cá nhân, lập tức gây chú ý. Đây là những hình ảnh mới nhất mà hai mỹ nhân một thời chụp chung trong buổi đi cà phê hôm qua.

Buổi gặp mặt được Mộng Vân gọi thân mật là "họp lớp" còn có cả Quyền Linh. Cũng như Mộng Vân, khi Quyền Linh chia sẻ hình ảnh chụp chung với , rất nhiều khán giả vào trang cá nhân của anh để bình luận, bày tỏ cảm xúc.

 - Ảnh 1

Diễm Hương đã ở tuổi ngoại tứ tuần, hơi gầy gò nhưng vẫn trẻ trung. (Ảnh: VnExpress)

Diễm Hương đã ở tuổi ngoại tứ tuần, hơi gầy gò nhưng vẫn trẻ trung. Chị vui vẻ chụp ảnh bằng điện thoại cùng các bạn, trong đó có diễn viên Ngọc Hiệp.

 - Ảnh 2

Chị vui vẻ chụp ảnh bằng điện thoại cùng các bạn.

Diễm Hương từng là hiện tượng của dòng phim chí.

Lý Hùng và Diễm Hương từng được coi là cặp tiên đồng ngọc ngữ của dòng phim "mì ăn liền". Họ đã đóng chung với nhau trong 30 phim khiến cho công chúng ai cũng nghĩ ngoài đời họ là một cặp tình nhân thực sự. Lý Hùng từng nói: "Tôi và Diễm Hương có duyên với nhau một cách thực sự".

Theo Lý Hùng, Diễm Hương là một người nhẹ nhàng, kín đáo, ít giao thiệp với mọi người, mỗi lần diễn xong, cô thường về nhà luôn chứ không tụ tập với bạn bè.

 - Ảnh 3

Lý Hùng và Diễm Hương từng được coi là cặp tiên đồng ngọc ngữ của dòng phim "mì ăn liền".

Tuy nhiên, khi dòng phim "mì ăn liền" đi vào thoái trào, Lý Hùng mới thừa nhận giữa anh và Diễm Hương chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần. Mới đây, chia sẻ trên một tờ báo, Lý Hùng kể về những kỷ niệm khi đóng phim cùng Diễm Hương.

nhớ nhất khi anh và Diễm Hương đóng chung hai bộ phim Phạm Công Cúc HoaThăng Long đệ nhất kiếm. Lúc ấy, cả hai vẫn còn trẻ. Những cảnh lãng mạn khi vào vai Nguyễn Thế Trung trong Thăng Long đệ nhất kiếm khiến anh không thể nào quên.

“Cảnh quay tôi bay lên múa kiếm làm rớt hoa mai xuống, cô ấy nhìn vỗ tay. Ban đêm, hai đứa ngồi để sáng mai Hương sang Tàu theo vua Lê Chiêu Thống, cô ấy ôm tôi khóc. Cảnh quay ấy, Diễm Hương khóc thiệt và tôi thấy thương lắm! Kết thúc cảnh quay, hai đứa nhìn nhau cười. Cô ấy lau nước mắt và nói vì nhập tâm quá! Khán giả yêu mến cứ tưởng chúng tôi là vợ chồng.

Hồi đó, cứ cuối năm là chúng tôi thường chụp ảnh lịch, bên cạnh còn có… hai đứa con nữa. Thực ra, tôi và Diễm Hương chỉ là bạn nghề thôi”.

Lý Hùng cũng cho biết thêm, trước kia khi đã nổi tiếng, Diễm Hương cũng chỉ đi đóng phim xong rồi về nhà chứ không đi ra ngoài. Sau đó, người đẹp rời xa màn ảnh và sống khép kín với gia đình.

Từ bấy đến nay, anh không gặp lại bạn diễn nhưng vẫn biết tin Hương đã có chồng và 4 người con.

Vũ Vũ (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý