Diễm Hương ôm chồng tình tứ trong loạt ảnh cưới

msstit msstit @msstit

Diễm Hương ôm chồng tình tứ trong loạt ảnh cưới

(Ngoisao.vn) Bộ ảnh cưới giản dị nhưng ngập tràn tình yêu và niềm vui hạnh phúc của Diễm Hương và Quang Huy khiến nhiều người bất ngờ.

07/10/2014 11:34 AM
5,229

Liên tục thể hiện tình cảm và sự quan tâm ngọt ngào với người yêu đang mang bầu, mới đây bạn trai của Diễm Hương lại tiếp tục dành những lời có cánh cho cô: "Em là món quà "bự" nhất mà Anh muốn có nhất trong đời! Cám ơn những gì cuộc đời đã để anh không dễ dàng có được Em, để Anh biết phải trân trọng Em thế nào."

Cùng với lời tỏ tình ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được, Quang Huy đăng tải một đoạn lời bài hát khá hợp với tâm trạng của anh, cùng với những bức ảnh cưới siêu lãng mạn của cặp đôi. Trong trang phục áo dài tha thướt, Diễm Hương cho thấy cô đang ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc với những khoảnh khắc rạng rỡ. Theo chia sẻ của ekip chụp hình, bộ ảnh này được thực hiện cách đây hai tháng, khi thân hình của nàng Hoa hậu vẫn còn thon gọn, duyên dáng.

Những hình ảnh của cặp đôi theo phong cách giản dị, tinh tế cũng như cách bày tỏ tình cảm đầy tự nhiên và yêu thương của hai người đã mang lại vẻ đẹp đầy sống động và ấn tượng cho từng bức ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý