Diễm Hương tiết lộ nguyên nhân giấu con

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương tiết lộ nguyên nhân giấu con

Ông bà có câu: Đẹp khoe xấu che , mà Noah thì xấu lắm, nhưng sao mà dễ thương với mẹ lắm! Mẹ muốn khoe con lắm, vì con là điều hay nhất mẹ đạt được Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ.

25/02/2015 09:17 PM
10,642

 

Diễm Hương là một Hoa hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trải qua nhiều sóng gió, nàng Hoa hậu 9x cuối cùng đã tìm thấy được hạnh phúc của đời mình. Cuối năm 2014, Diễm Hương kết hôn và hạ sinh một bé trai trong sự chúc phúc của nhiều người.

Trở về Việt Nam sau khi vừa sinh em bé, Diễm Hương luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật trên trang facebook cá nhân những chia sẻ tình cảm về Noah - con trai yêu quý của Hoa hậu. Tuy nhiên, Diễm Hương tuyệt đối không để lộ những hình ảnh cá nhân của con trai. Tất cả những hình ảnh chia sẻ đều được Diễm Hương "chắt lọc" và "cắt xén" kỹ càng. Điều này vô tình làm cho nhiều người tò mò và quan tâm về diện mạo của cậu bé.

Trước thắc mắc của người hâm mộ, Diễm Hương đã có những chia sẻ chân tình về nguyên nhân "giấu con" của mình. Người đẹp cho biết: "Ông bà có câu: "Đẹp khoe xấu che", mà Noah thì xấu lắm, nhưng sao mà dễ thương với mẹ lắm! Mẹ muốn khoe con lắm, vì con là điều hay nhất mẹ đạt được.

Như là khi yêu nhau, người ta luôn có xu hướng hét thật to tên người kia là người yêu mình với cả thế giới, họ tự hào về nhau, họ thần tượng nhau, hình ảnh thì tràn ngập .

Mẹ yêu Noah như vậy , hình con thì cả triệu tấm không đủ, mẹ "khủng bố" điện thoại cả nhà...

Biết là vậy, nhưng thì thôi dằn lòng, con xấu với mọi người, nên mẹ không khoe với mọi người. Con đẹp với ba với mẹ. Ba mẹ tự khoe với nhau vậy!".

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 0
Diễm Hương tiết lộ nguyên nhân "giấu con" của mình

 

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 4

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 3
Người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt cho mẹ con Hoa hậu

 

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 2

 

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 1

Diem Huong tiet lo nguyen nhan giaucon ngoisao.vn 0
Những hình ảnh Diễm Hương chia sẻ "úp mở" về con trai Noah

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý