Diễm Hương úp mở hình ảnh con trai làm fans tò mò

msstit msstit @msstit

Diễm Hương úp mở hình ảnh con trai làm fans tò mò

Thường xuyên cập nhật những chia sẻ và hình ảnh về con nhưng tuyệt đối, Diễm Hương không cho mọi người nhìn thấy gương mặt của em bé.

04/02/2015 09:03 PM
5,917

 

Sau những tháng ngày vất vả mang thai, cuối cùng, Hoa hậu Diễm Hương cũng hạ sinh một bé trai. Người đẹp thường xuyên cập nhật những dòng chia sẻ về con trai mới chào đời cũng như những tâm sự về lần đầu tiên làm mẹ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Diễm Hương hoàn toàn không tiết lộ hình ảnh của bé. Những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân đều được chắt lọc và cắt xén kỹ càng, tuyệt đối không để lộ gương mặt của con mình.

undefined

undefined
Diễm Hương "nửa khoe - nửa giấu" con

undefined
Người hâm mộ vô cùng tò mò về "diện mạo" của bé

Việc "giấu con" trong showbiz không phải là chuyện lạ. Trước Diễm Hương có rất nhiều sao Việt thực hiện điều này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn muốn được chiêm ngưỡng diện mạo của em bé. Việc úp mở hình ảnh con trai của Diễm Hương càng làm nhiều người tò mò hơn. Ngay sau khi bức ảnh chụp nửa người của em bé với dòng chữ trên áo "I love mommy" được chia sẻ, nhiều người càng mong muốn Hoa hậu sẽ "công khai" hình ảnh con trai của mình.

undefined

undefined

undefined
Diễm Hương thường xuyên chia sẻ về con nhưng tuyệt đối không để lộ hình ảnh của bé

undefined

undefined

undefined

undefined
Những hình ảnh được Diễm Hương "cắt xén" kỹ càng

undefined

undefined
Hình ảnh Diễm Hương sau khi sinh em bé

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý