Diễm Hương xem thường phát ngôn miệt thị giới tính thứ 3 của Yanbi

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương xem thường phát ngôn miệt thị giới tính thứ 3 của Yanbi

Tags

18/10/2014 10:44 AM
14,336

Mới đây, phát ngôn “Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam” của rapper Yanbi đã khiến không ít người nổi giận. Vô số ý kiến chỉ trích dữ dội nhất của cộng đồng người đồng tính (LBGT). Hàng ngàn bình luận tỏ ra bức xúc trước câu nói thiếu văn hóa và nhìn nhận kém cỏi của chàng rapper này, trong đó có cả Hoa hậu Diễm Hương.


Yanbi gây sốc với phát ngôn miệt thị giới tính thứ 3

Diễm Hương chia sẻ, dù đang thời gian mang bầu và muốn vui vẻ nhưng trước phát ngôn thiển cận của Yanbi, cô đã phải lên tiếng. Diễm Hương viết: "Tôi không bao giờ thích can thiệp hay ý kiến chuyện của ai, vì vốn dĩ tôi cũng chẳng phải hoàn hảo gì... Hơn thế, tôi cũng đang cần phải vui vẻ để cho con mình vui vẻ... Vậy mà đọc thấy câu nói của bạn, Tôi thật sự bực mình!

Thật ra, xét cho đúng bạn chỉ là “1 ca sỹ đường phố”, và với lời lẽ mà bạn dùng để phát ngôn cho chính người mến mộ mình đọc, thì chắc bạn cũng chẳng được học từ 1 trường lớp đàng hoàng. Những bài hát do bạn hát và chính bạn đang phá huỷ NGHỆ THUẬT. Có tài mà không có đức là đồ vứt đi.

P/S: và nói thật tôi chưa hề biết hay gọi bạn là ca sỹ! Mà biết đến bạn là 1 người không đáng mặt được gọi là đàn ông. Vậy bạn không thuộc đàn ông, chẳng phải phụ nữ, và chắc chắn thế giới thứ 3 thì không chứa bạn".


Dòng chia sẻ đầy bức xúc của Diễm Hương về phát ngôn của Yanbi

Theo Diễm Hương, cô cảm thấy coi thường phát ngôn cũng như suy nghĩ của Yanbi và chỉ xem rapper này là một "ca sỹ đường phố". Thậm chí, Diễm Hương còn mỉa mai rằng, chắc hẳn Yanbi phải rất "vất vả" vì không biết xếp mình vào giới tính nào.


Diễm Hương cảm thấy coi thường Yanbi

Trong đêm qua, Yanbi chưa ngừng công kích cộng đồng giới tính thứ 3 khi tiếp tục cho rằng: “Quá đơn giản, khi bị động trúng tim đen thì ai cũng xù lông lên thôi. Vấn đề là chúng quá đông và nguy hiểm. Một bầy kiến lửa”.


Ý kiến của rapper này đang khiến cộng đồng mạng "sôi sục"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý