'Điểm mặt' 6 xế hộp dành cho phái nữ

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

'Điểm mặt' 6 xế hộp dành cho phái nữ

Top 6 xế hộp dành cho phái nữ vừa được trang 7MedNews của Nga điểm mặt. Với những mẫu mã và tính năng sẵn có thì đây là những xế hộp dành cho phái nữ.

15/05/2015 03:04 PM
6,913

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phiên bản xe phong cách khác nhau dành cho phái nữ, những mẫu xe này đều rất đẹp và tiện lợi, nhỏ gọn và an toàn. Trang mạng 7MedNews của Nga đã 'điểm mặt' 6 mẫu xế hộp dành cho phái nữ.

BMW Mini Cooper

Chiếc xe có bốn chỗ ngồi với thiết kế dẫn động bánh trước. Ngoại hình nhỏ nhắn, tinh tế. Nếu so sánh thì mẫu xe BMW Mini Cooper là thích hợp nhất. Những nhược điểm của mẫu xe này là khoang xe và cốp tương đối nhỏ.

Xế hộp cho phái nữ 4

BMW Mini Cooper là một trong 6 dòng xế hộp dành cho phái nữ

Nissan Micra

Mẫu xe được sản xuất tại Nhật Bản, cũng giống với mẫu Ford Fiesta, chiếc xe được trang bị ghế sau có thể gập. Ngoại hình của nó khá hấp dẫn, tuy nhiên nếu để tham dự một số sự kiện long trọng thì không phải là thích hợp. Nissan Micra là một chiếc xe an toàn và đáng tin cậy và có khả năng cơ động tốt.

Xế hộp cho phái nữ 3

Mazda 3

Chiếc xe có sức lôi cuốn mạnh mẽ, động lực mạnh, nếu bạn thích tốc độ thì chiếc xe hoàn toàn phù hợp với bạn. Ngoại hình giống như một con thú hoang dã nhưng thiết kế nội thất cabin lại rất thanh lịch và xinh đẹp. Nó được lắp đặt hệ thống giải trí mới với công nghệ Mazda tiền nhiệm gồm màn hình LCD cảm ứng 7 inch hiển thị đa thông tin tích hợp DVD. Hệ thống điều hoà tự động. Hệ thống âm thanh giải trí với 6 loa và hệ thống điều khiển trung tâm Commander.

Xế hộp cho phái nữ 5

Citroen C4

Chiếc xe được trang bị với hệ thống treo tuyệt vời và ghế sau gấp. Trang trí nội thất đẹp. Chiếc xe là minh chứng cho cách nói cửa miệng “tiền nào của ấy” của chúng ta.

Xế hộp cho phái nữ 1

Toyota Auris

Chiếc xe được thiết kế năng động, thể thao. Cabin được thiết kế chứa nhiều đồ sử dụng nhỏ, ví dụ như một chiếc tách hoặc một số vật dụng nhỏ khác. Auris được trang trí chất lượng cao, diện tích cốp rộng, hiệu suất xe tốt.

Xế hộp cho phái nữ 2

Volkswagen Golf 7

Đây là một mẫu xe mang thương hiệu Đức. Ưu điểm lớn nhất của nó là an toàn và đáng tin cậy, thiết kế trọng lượng nhẹ. Nó được tích hợp một số tiện ích mới như khóa điện tử XDS tiêu chuẩn trên tất cả các models, hệ thống phanh cảnh báo va chạm đa năng, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.

Xế hộp cho phái nữ 0

Xem thêm

  • Mercedes GLC Coupe và BMW X4: Cuộc đối đầu tiếp diễnMercedes GLC Coupe và BMW X4: Cuộc đối đầu tiếp diễn
  • Dòng xe C-Class mới của Mercedes – Benz giành giải thưởng 'Xe thế giới của năm 2015'Dòng xe C-Class mới của Mercedes – Benz giành giải thưởng 'Xe thế giới của năm 2015'
  • Bộ ảnh ngẫu hứng của Chí Anh và dòng xe Mercedes – Benz GLA – ClassBộ ảnh ngẫu hứng của Chí Anh và dòng xe Mercedes – Benz GLA – Class
  • Bật mí dòng xe rẻ, ăn ít xăng của MazdaBật mí dòng xe rẻ, ăn ít xăng của Mazda

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý