Điểm mặt dàn 'hotboy bóng rổ' của V-biz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Điểm mặt dàn 'hotboy bóng rổ' của V-biz

(Ngoisao.vn) – “Cú hích trên không”, không chỉ thu hút người xem bởi nội dung trẻ trung, hấp dẫn mà còn “đốn tim” khán giả bằng dàn trai đẹp của showbiz Việt.

25/11/2014 10:38 AM
4,558

Xoay quanh các thành viên trong CLB bóng rổ của một trường Đại học, “Cú hích trên không” khiến các fan nữ “tròn xoe” mắt bởi dàn hotboy hàng đầu showbiz Việt như: Baggio, Âu Thành Cát, Vũ Tuấn Việt, Phạm Hồng Phúc, Hoàng Việt Tùng

Baggio – Trai đẹp nhưng lạnh lùng

Baggio (sinh năm 1990), quốc tịch Pháp. Với những thuận lợi từ ngoại hình, Baggio bước chân vào giới showbiz từ nghề mẫu ảnh, rồi sau đó là đóng phim. Hiện tại, Baggio được nhắc đến như là một “nghệ sĩ đa năng”, diễn xuất tốt và chơi thể thao giỏi. Anh từng là cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM, HCV vô địch quận, thành phố, toàn quốc năm 2007.

Tham gia vào “Cú hích trên không” Baggio đóng vai chàng sinh viên năm nhất 18 tuổi với ngoại hình đẹp trai, vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, giỏi quan sát, có chút bất cần đời nhưng bên trong lại là người sâu sắc, tinh tế và rất nhạy cảm. Đông mê chơi bóng rổ vì bóng rổ khiến cho cậu có được niềm vui, sự mạnh mẽ để vượt qua nỗi buồn mất vị giác và tìm cách giải quyết vấn đề của mình.

Âu Thành Cát – Trai đẹp nhưng "đểu"

Âu Thành Cát hiện là một diễn viên tài năng, xuất thân từ Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sở hữu ngoại hình nổi bật, nụ cười cuốn hút, Âu Thành Cát từng là biểu tượng hotboy của tuổi teen. Hiện tại, bên cạnh công việc diễn viên điện ảnh, Âu Thành Cát còn là người mẫu trẻ và một diễn viên kịch nói đầy triển vọng.

Vốn có năng khiếu và kinh nghiệm với các vai hài hước qua nhiều phim sitcom, Âu Thành Cát tiếp tục mang đến những phân cảnh dí dỏm lẫn đảm nhiệm tròn vai cậu sinh viên nhà giàu khinh người trong phim “Cú hích trên không”.

Vũ Tuấn Việt – Trai đẹp tự ti

Vũ Tuấn Việt - Á quân cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2013”, anh là người mẫu chuyên nghiệp nhưng lại rất có duyên với điện ảnh. Nhiều đạo diễn nhận xét khuôn mặt Tuấn Việt có thể hóa thân được đa dạng loại vai, từ chính diện, thật thà, hiền lành đến phản diện, độc ác nham hiểm,… Vì thế mà Vũ Tuấn Việt có thể rũ bỏ phong cách sành điệu thường ngày của mình để mang đến trọn vẹn hình tượng chàng sinh viên giản dị, chất phác. Dù đây mới là vai diễn thứ 2, nhưng Tuấn Việt nhận được nhiều lời khen vì diễn xuất ấn tượng và rất thật.

Trong “Cú hích trên không”, Vũ Tuấn Việt đóng vai chàng sinh viên ngoại hình đẹp, nam tính, hơi tự ti, chân thành, quan tâm đến người khác, chung thủy đến cực đoan. Xuất thân mồ côi, sống chung với bà ngoại từ nhỏ, quê ở miền Trung nắng gió, ước mơ của Luân là mua được căn nhà giữa Sài thành để hai bà cháu có thể an cư.

Hoàng Việt Tùng – Đội trưởng lạnh lùng

Việt Tùng – Chàng người mẫu sở hữu khuôn mặt nam tính và vóc dáng chuẩn 1m85, hiện là một trong những người mẫu đắt giá của Hà Nội. Bên cạnh đó chàng người mẫu còn được mệnh danh là “Trịnh Gia Dĩnh của Việt Nam”.

Thời gian gần đây, Việt Tùng đã quyết định Nam tiến và bắt đầu cho con đường nghệ thuật chuyên nghiệp của mình.

Trong “Cú hích trên không”, Việt Tùng vào vai đội trưởng đội bóng rổ của một trường Đại học. Dù bên ngoài khá lạnh lùng, ít nói nhưng anh có sự quan tâm rất lớn đến các thành viên điều đó khiến tình cảm trong đội trở nên khắng khít hơn.

Phạm Hồng Phúc

Hồng Phúc từng gây ấn tượng tại cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” với nụ cười tươi và ánh mắt tinh lanh. Bên cạnh đó, sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao lý tưởng và khả năng giao tiếp, hiểu biết xã hội khá tốt, anh bắt đầu “bén duyên” với nghệ thuật từ nhiều năm trước. Dù không xuất hiện nhiều trong bộ phim “Cú hích trên không”, nhưng Hồng Phúc đã gây được nhiều ấn tượng với vai thành viên của đội bóng rổ nhờ độ đẹp trai.

Bộ phim “Cú hích trên không” đang được phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 19h45 mỗi ngày, là câu chuyện về tình bạn, tình yêu giữa những người trẻ mới bước vào cổng Đại học. Bộ phim khắc họa chân dung về số phận, tính cách cũng như những tranh đấu, ganh đua mà bất kỳ sinh viên nào cũng từng gặp phải.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý