Điểm mặt những quán quân gameshow Việt 2014

biettuot biettuot @biettuot

Điểm mặt những quán quân gameshow Việt 2014

Nhật Thủy, Giang Hồng Ngọc... là một trong những cái tên đã bước lên vị trí cao nhất của những cuộc thi truyền hình năm 2014.

19/12/2014 02:06 PM
1,083

Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014

Ngay từ những ngày đầu tham gia Thần tượng Việt Nam, Nhật Thủy đã là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất. Sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé, nhưng gương mặt sáng và trên hết là giọng hát dày dặn, có cảm xúc đã khiến cô gái gốc Nam Định ngay lập tức chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.


Nhật Thủy đã có những màn trình diễn thuyết phục trước khi tiến tới vị trí
Quán quân Vietnam Idol 2014.

Nhật Thủy có khả năng biến ca khúc đã "đóng đinh" với các ca sĩ khác thành ca khúc mang dấu ấn riêng của mình. Từ Vết mưa, Loving you đến Trót yêu, có thể thấy khả năng của Nhật Thủy tiến bộ rất nhiều qua từng vòng thi của Vietnam Idol năm nay. Và ca khúc Tự nguyện được nữ ca sĩ này trình bày vào đêm Chung kết Thần tượng âm nhạc đã chính thức "đốn ngã" trái tim của hàng triệu khán giả theo dõi chương trình này.


Sau 6 tháng "biến mất", Nhật Thủy đã sẵn sàng cho những dự định sắp tới của mình.

Sau màn đăng quang xứng đáng, Nhật Thủy dường như khá im tiếng trong các hoạt động nghệ thuật của mình. Cô đang "dồn sức" đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng sẽ sớm được ra mắt các khán giả hâm mộ vào đầu năm 2015.

Ngân Khánh - Thu Thủy - "Cú đúp" vàng của Bước nhảy hoàn vũ

Một bất ngờ lớn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay là có tận 2 chủ nhân của giải thưởng cao nhất. Và không thể phủ nhận một điều rằng cả 2 "nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh và Thu Thủy đều xứng đáng với giải thưởng này.


Lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Việt có tận 2 quán quân.

Cả 2 thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2014 đều được BGK và các khán giả theo dõi cuộc thi đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và sự tiến bộ của họ qua nhiều vòng thi. Ít ai biết được rằng để có vị trí cao nhất đó, cả 2 người đẹp đã đổ không ít mồ hôi, nước mắt và thậm chí là cả máu. Màn trình diễn của Ngân Khánh lẫn Thu Thủy đều được khen ngợi là không hề thua kém các vũ công chuyên nghiệp với nhiều động tác khó nhằn.


Cả Thu Thủy và Ngân Khánh đều xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra ở cuộc thi này.

Trước thềm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, nhiều người lo lắng Thu Thủy sẽ vuột ngôi vô địch về tay Ngân Khánh, nhưng cuối cùng cô nàng "kẹo ngọt" cũng lật ngược được thế cờ. Vậy là lần đầu tiên trong lịch sử, Bước nhảy hoàn vũ có đến 2 quán quân là Thu Thủy và Ngân Khánh vì điểm số của họ không chênh lệch.

Hòa Minzy - Quán quân Học viên Ngôi sao

Năm 2014 là mùa giải đầu tiên của cuộc thi ca nhạc kiêm truyền hình thực tế Học viện Ngôi sao ra mắt các khán giả Việt. Trong chương trình này, những thí sinh tham gia vừa là thí sinh cuộc thi, vừa là học viên của Học viện Ngôi sao và được các nghệ sĩ nổi tiếng, có kinh nghiệm dẫn dắt qua nhiều vòng thi.


Hòa Minzy bật khóc trong giây phút chiến thắng.

Ngay từ khi mới ra mắt những tập đầu tiên, chương trình này đã gây chú ý với nhiều khán giả bởi nội dung mới lạ, qua đó các khán giả không chỉ theo dõi được những tiến bộ của giọng hát mà còn thấy được cách ứng xử và thái độ của mỗi thí sinh khi sống trong căn nhà chung. Và vượt qua nhiều tên tuổi tài năng của Học viện, cô gái xinh xắn, cá tính Hòa Minzy đã giành được vị trí cao nhất của cuộc thi này.


Nữ ca sĩ trẻ này hứa hẹn sẽ có một năm 2015 hoạt động bùng nổ.

Sau thành công ở Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện truyền thông. Nữ ca sỹ cũng cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, trong đó có MV Thư gửi anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả trẻ. Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của cô gái trẻ tài năng này.

Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor

Được khá nhiều người biết đến từ lâu nhờ tên gọi "giai nhân của Hà Dũng", Giang Hồng Ngọc là một cái tên được chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia X-Factor phiên bản Việt. Có lợi thế hơn các thí sinh khác tham gia chương trình nhờ kinh nghiệm ca hát lâu năm cùng bản lĩnh sân khấu khá chuyên nghiệp, chiến thắng của "học trò cưng" đội Hồ Ngọc Hà không quá khó đoán.


Ngôi vị Quán quân X-Factor là "quả ngọt" xứng đáng giành cho Giang Hồng Ngọc.

Trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn, với 2 tiết mục được đánh giá là trơn tru và chuyên nghiệp, Giang Hồng Ngọc đã vượt qua các đối thủ "đáng gờm" khác là F Band và O-Plus để dành được số phiếu bình chọn thuyết phục của khán giả. Chiến thắng của Giang Hồng Ngọc là "quả ngọt" xứng đáng với những năm tháng hoạt động nghệ thuật khá "chật vật" của nữ ca sĩ này.


Nữ ca sĩ đang xây dựng cho mình hình tượng quyến rũ và sang trọng.

Nhờ ngôi Quán quân X-Factor, Giang Hồng Ngọc đang có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cô theo đuổi hình tượng nữ tính, quyến rũ và đang sắp sửa cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tiên với ê-kíp mới.

Hương Giang Idol - Criss Lai - Quán quân Cuộc đua kỳ thú

Cuộc đua năm nay đã dính phải những lùm xùm về việc BTC dàn xếp kết quả ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Vượt qua những điều tiếng đó, đội Hồng của Hương Giang Idol và anh chàng Việt kiều Criss Lai đã trở thành đội thắng cuộc của Amazing Race năm nay.


Đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai chiếm được nhiều cảm tình
của khán giả theo dõi Cuộc đua kỳ thú năm nay.

Với khả năng làm việc nhóm tốt cùng bản lĩnh của mình, đội của Hương Giang Idol đã vượt qua 8 đội và 11 chặng đua của những thử thách khó khăn và khắc nghiệt nhất để về đích đầu tiên. Phần thưởng mà đội Hồng nhận được là giải thưởng tiền mặt trị giá 300 triệu đồng. Cả hai thành viên đội Hồng đã quyết định trích 50 triệu đồng đóng góp vào quỹ nghệ sĩ ủng hộ Biển đảo để cổ vũ tinh thần cho các chiến sĩ cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ.


Cặp đôi này đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu.

Cuộc đua kỳ thú không chỉ mang lại cho nữ ca sĩ Hương Giang Idol ngôi vị Quân quân, mà cả tình yêu đẹp của Criss Lai dành cho cô. Sau cuộc thi này, mối quan hệ của Hương Giang và Criss Lai lại càng bền vững hơn, cặp đôi này vừa công khai sống chung vài tháng trước.

Hoài Lâm - Quán quân Gương mặt thân quen

Nhìn lại thành công của Hoài Lâm trong năm nay, người ta thường ưu ái gọi anh là "ngôi sao vụt sáng sau một đêm". Và mặc dù không có ý so sánh anh với người đồng nghiệp Sơn Tùng M-TP, nhưng không thể phủ nhận được nhờ màn hóa thân với hit Em của ngày hôm qua của nam ca sĩ này mà Hoài Lâm mới có được thành công như ngày hôm nay.


Hoài Lâm hóa thân thành nhân vật trong bộ phim Thái "Tình người duyên ma".

Là một ca sĩ trẻ, Hoài Lâm lại chọn cho mình một hướng đi khá mới lạ là dòng nhạc quê hương, do đó tham gia Gương mặt thân quen là một thử thách rất khó khăn của nam ca sĩ này. Qua nhiều đêm thi với nhiều khả năng được bộc lộ, Hoài Lâm đã chiếm trọn cảm tình của các khán giả chương trình và xứng đáng dành ngôi vị cao nhất của GMTQ năm nay.


Hoài Lâm đang là một trong những gương mặt đột phá của showbiz Việt
trong năm nay.

Từ một nghệ sĩ còn kém tiếng, Hoài Lâm bỗng chốc trở thành gương mặt đắt show với giá catse cao chót vót. Nhờ Gương mặt thân quen mà chàng ca sĩ trẻ này đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. Anh vừa cho mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, chủ yếu là phục vụ cho những khán giả trẻ yêu mến mình.

Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí

Người hâm mộ đã ấn tượng mạnh với cô bé "đu đủ" Thiện Nhân ngay từ vòng Giấu mặt với ca khúcMẹ yêu con đầy xúc động. Với nhiều gương mặt nhí khác trong chương trình, Thiện Nhân là một trong những gương mặt nổi bật và chiếm được nhiều cảm tình nhất của khán giả. Càng vào sâu các vòng trong, cô bé 12 tuổi này càng phát huy được chất giọng thiên phú của mình.


Cô bé "đu đủ" Thiện Nhân giành giải Nhất GHV nhí đầy thuyết phục.

Chiến thắng của Thiện Nhân ở Giọng hát Việt nhí được nhiều người đánh giá là thuyết phục. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng em chưa có nhiều thay đổi rõ rệt qua từng vòng thi, nhưng chính số phiếu bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết đã là minh chứng rõ ràng nhất cho tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô bé "đu đủ".


Thiện Nhân sẽ tập trung học tập trong thời gian sắp tới.

Mới đây trong đêm Gala Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân lại một lần nữa đưa Mẹ yêu con quay trở lại sân khấu để "mê hoặc" khán giả. Theo như chia sẻ của phụ huynh Thiện Nhân, cô bé tài năng này sẽ chưa tập trung cho âm nhạc mà sẽ chú trọng việc học trong thời gian sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý