Diễm My 9X đi xế hộp bạc tỷ đi chọn đồ dự Elle Show

msstit msstit @msstit

Diễm My 9X đi xế hộp bạc tỷ đi chọn đồ dự Elle Show

(ĐSPL) Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” diện trang phục thanh lịch, xách túi và giầy hiệu đến showroom của NTK Lâm Gia Khang lựa chọn trang phục dự Elle Show 2015.

09/10/2015 05:06 PM
955

 - Ảnh 1Phóng to

Chiều qua (8/10), Diễm My 9X được tài xế chở đến showroom của NTK Lâm Gia Khang để lựa chọn trang phục cho sự kiện Elle Show sẽ được diễn ra vào ngày 10/10 tới.

 - Ảnh 2Phóng to

Thay vì tự lái xe thì thời gian gần đây cô được tài xế đưa đón để thuận tiện hơn trong công việc. Cô cũng thừa nhận việc đậu xe khiến bản thân mất khá nhiều thời gian.

 - Ảnh 3Phóng to

Người đẹp sinh năm 1990 diện bộ cánh ôm sát của nhà mốt Lâm Gia Khang mix cùng túi xách Dior có giá hơn 100 triệu và giầy Valentino có giá hơn 20 triệu đồng.

 - Ảnh 4Phóng to

Thời gian qua, nhờ hình ảnh đẹp, lao động nghệ thuật nghiêm túc và đời tư không scandal giúp Diễm My 9X trúng nhiều show quảng cáo lẫn dự sự kiện. Cát xê cao khiến cô chi mạnh tay cho hàng hiệu mỗi lần xuất hiện.

 - Ảnh 5Phóng to

Không chạy theo xu hướng như các mỹ nhân khác, Diễm My thường lựa chọn trang phục của các NTK trong nước và mix với phụ kiện của thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 - Ảnh 6Phóng to

Sự hợp tác với những nhà thiết kế trong nước giúp Diễm My khẳng định được gu thời trang riêng của bản thân, nâng tầm hình ảnh với công chúng.

 - Ảnh 7Phóng to

Trước đây, Diễm My vốn yêu thích những thiết kế cut out, hở bạo… tuy nhiên giờ đây cô muốn bản thân mình phải tinh tế, sang chảnh phù hợp với định hướng hình ảnh cô đang đi.

 - Ảnh 8Phóng to


HỒNG NHUNG

Ảnh: Huy Nguyễn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý