Diễm My 9x “đụng” váy lộ sườn táo bạo với Hà Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm My 9x “đụng” váy lộ sườn táo bạo với Hà Anh

(Ngoisao.vn) – Mới đây, nữ diễn viên gây sự chú ý đặc biệt trước ống kính trong lớp váy tone đen với phần cut out hở sườn đầy quyến rũ, khi tham dự sự kiện ra mắt phim Tốc độ & đường cong tại TP.HCM.

29/08/2014 04:49 PM
6,812


Diễm My 9x khoe vẻ ngoài rạng rỡ với thiết kế váy hở sườn táo bạo

Gần đây nhất trong buổi casting thời trang "Elite Model Look Vietnam 2014" tại Hà Nội, cũng cùng phong cách này với phần phom dáng váy dài, siêu mẫu Hà Anh đã tạo sự quan tâm cho hầu hết khách mời bởi vẻ đẹp gợi cảm.


Cùng một style thiết kế, tuy nhiên người mặc
lại nhận được những phản hồi trái chiều từ công chúng


Kiểu váy cut out dọc thân từng được mặc bởi ngôi sao gốc Việt Maggie Q,
và người mẫu Chung Thục Quyên lẫn Andrea không tránh khỏi sức "cám dỗ" của nó

Ngoài ra, ca sĩ Hương Tràm cũng tích cực “lăng xê” kiểu váy “gây sốt”, nhưng ngược lại, cô bị chỉ trích từ phía dư luận do ăn mặc phản cảm và thiếu tế nhị trong việc kết hợp “phụ kiện”, cũng như để lộ khuyết điểm của cơ thể, khi có màn trình diễn tại Hà Nội vào tối 25/8.


Diễm My 9x tự tin khoe dáng trước ống kính

Tưởng chừng như sau vai phụ để lại nhiều tình cảm ở Mỹ Nhân Kế, Diễm My 9x có dấu hiệu xa rời điện ảnh trong khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, đó chỉ là một cuộc nghỉ ngơi của cô diễn viên 9x, để chuẩn bị cho ba dự án điện ảnh lớn ra rạp trong năm nay bao gồm: Sài Gòn Tây Du Ký, Để Hội Tính và đặc biệt là Tốc độ & đường cong (đạo diễn Phan Minh).


Sau "Mỹ Nhân Kế", Diễm My 9x tiếp tục tham gia loạt phim điện ảnh

Trong phim Tốc độ & đường cong, Diễm My 9x hóa thân thành một người mẫu xinh đẹp nhưng không gặp thời, mồ côi từ nhỏ và có cuộc sống khá phức tạp. Cô luôn thể hiện mình mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắng và khôn ngoan, nhưng thật ra lại rất yếu đuối và ngây thơ. Cô sẵn sàng yêu một cách vô điều kiện và hy sinh tất cả vì tình yêu của mình.

Ngoài sự có mặt của Diễm My 9x còn có các gương mặt điện ảnh khác tham dự sự kiện như: Huy Khánh, Lê Khánh, Quý Bình, Thu Trang, Trương Thế Vinh, Phương Dung, Ngọc Thuận, Diệp Bảo Ngọc…

Phim dự kiến sẽ được quay trong 6 tuần và đóng máy vào cuối tháng 9, sau đó sẽ hoàn thiện phần hậu kỳ để ra rạp đúng vào dịp Giáng Sinh 2014.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận:


Lê Khánh tươi tắn trong bộ váy ren mỏng hút mắt


Diệp Bảo Ngọc xinh xắn với chiếc váy trắng tôn dáng


Huy Khánh


Khương Ngọc


Quý Bình


Danh hài Phương Dung


Trương Thế Vinh


Thu Trang


Ngọc Thuận


Dương Khắc Linh


Đoàn phim "Tốc độ & đường cong" trong buổi ra mắt báo giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý