Diễm My 9x khoe ảnh xinh tươi đi sắm hàng hiệu

msstit msstit @msstit

Diễm My 9x khoe ảnh xinh tươi đi sắm hàng hiệu

21/10/2014 09:01 PM
4,165

 

Diễm My 9x luôn biết cách làm đẹp cho bản thân với những bộ trang phục tôn vóc dáng cùng loạt phụ kiện phù hợp, không quá xa xỉ. Trên trang cá nhân mới đây, Diễm My 9x chia sẻ loạt hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu với bạn. Cô viết: "Shopping với đứa bạn thân hôm qua nhân ngày Phụ nữ Việt Nam... Các bạn gái nhà mình có nhận được nhiều hoa và quà không?".

Trong ảnh, Diễm My 9x diện đầm voan trắng trễ vai khoe vẻ đẹp xinh tươi và cô tỏ ra thích thú khi được đi mua sắm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Được biết, Diễm My 9x là một người yêu thời trang nhưng không sắm những món đồ quá đắt đỏ, xa xỉ. Cô cũng là người rất thích và trung thành với hàng hiệu bình dân như Charles & Keith.


Diễm My 9x khoe ảnh đi mua sắm hàng hiệu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên 9x chia sẻ: "Tôi rất yêu thích thời trang và sẵn sàng dành hàng giờ liền để chọn cho mình những bộ trang phục, phụ kiện phù hợp. Thứ phụ kiện mà tôi mê nhất chính là giày cao gót. Với tôi, đôi giày tưởng chừng như bình thường lại là một phụ kiện thời trang gây ấn tượng và trở thành điểm nhấn quan trọng nhất. Mỗi tháng, tôi đều trích ra một khoản để tậu những đôi giày cho gót ngọc mình đẹp nhất". Nói về việc trở thành "tín đồ hàng hiệu", cô bày tỏ: "Có lẽ tôi không bao giờ trở thành một 'yêu nữ hàng hiệu' được đâu, bởi khi mua sắm bất cứ thứ gì, tôi đều quan tâm tới giá trị của nó và tuyệt đối không phung phí".


Diễm My 9x là người yêu thời trang nhưng không phung phí tiền của
vào những món đồ quá xa xỉ.

Trước đây, Diễm My 9x từng khoe hình ảnh hàng hiệu từ đầu đến chân khi diện bộ váy trắng của Mango, đồng hồ cùng tông màu của Chanel, giày sặc sỡ của Nine và túi của Louis Vuitton.


Cô từng khoe cả cây hàng hiệu gồm váy trắng Mango, đồng hồ Chanel,
giày Nine và túi Louis Vuitton.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý